-
Nhiều thương hiệu, nền tảng công nghệ xuất sắc được vinh danh tại Tech Awards 2024 -
Khốc liệt thị trường gọi xe công nghệ 2025: Kẻ rục rịch đến, người ngậm ngùi đi -
Vấn nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Kiếm tiền từ 5G: Nhà mạng bối rối -
Samsung sẽ ra mắt “Galaxy S thế hệ mới” vào ngày 23/1/2025 -
Bứt phá hiệu suất doanh nghiệp với HP EliteBook 845 G11 AI PC
Với việc ra mắt lần này, Viettel++ là chương trình khách hàng thân thiết quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông. Viettel cho biết, hệ thống Loyalty có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.
Tất cả các khách hàng hiện tại của Viettel sẽ được tự động tạo tài khoản tham gia chương trình mà không cần đăng ký. Hệ thống sẽ tự động tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.
Bên cạnh đó, chương trình cũng cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, từ đó giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình CSKH truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.
Lễ tra mắt Viettel++ |
Với thông điệp "Dùng là Cộng, Cộng là Dùng", điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.
Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.
Các khách hàng của Viettel dù sử dụng dòng điện thoại nào cũng có thể tiếp cận chương trình để sử dụng các các ưu đãi từ Viettel++ với nhiều cách khác nhau: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại, kể cả điện thoại cơ bản feature phone); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về CSKH tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.
Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18/6 – 27/8 chương trình Viettel++ triển khai chương trình Quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng. Thông tin chi tiết về chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++, thể lệ tham gia chương trình quay số trúng thưởng, có tại fanpage ViettelTelecom, website http://cong.viettel.vn hoặc tổng đài miễn phí 18008098.
-
30 doanh nghiệp đăng ký thuê văn phòng tại Khu Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng -
Vấn nạn tin nhắn rác, cuộc gọi rác vẫn hoành hành -
Nvidia giới thiệu siêu máy tính AI cá nhân nhỏ gọn giá 3.000 USD -
Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S25 -
Kiếm tiền từ 5G: Nhà mạng bối rối -
Samsung sẽ ra mắt “Galaxy S thế hệ mới” vào ngày 23/1/2025 -
Bứt phá hiệu suất doanh nghiệp với HP EliteBook 845 G11 AI PC
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả