Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
A. O. Smith gia tăng hoạt động tại Việt Nam
Như Loan - 24/11/2015 11:43
 
Theo đuổi mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm chuẩn mực mới cho máy lọc nước cũng như cung cấp một giải pháp tiết kiệm toàn diện, A. O. Smith, một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các thiết bị nước nóng,xử lý nước thương mại và dân dụng, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn Mỹ. Việc cho ra đời dòng sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng cả nước và mở rộng hoạt động kinh doanh sang khu vực phía Nam là một trong những minh chứng thuyết phục cho kỳ vọng đó.
Máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 của A. O. Smith
Máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 của A. O. Smith

Theo đó, tập đoàn A. O. Smith của Mỹ quyết tâm đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm máy lọc nước tại thị trường phía Nam Việt Nam sau thời gian chú trọng phát triển tại thị trường phía Bắc và đón nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bên cạnh 6 dòng sản phẩm đã chính thức cung cấp ra thị trường, A. O. Smith sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới - máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) - với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trên cả nước nhân dịp này.

Việc mở rộng hoạt động tại thị trường phía Nam của tập đoàn sẽ tập trung vào các hoạt động chính bao gồm việc xây dựng chuỗi showroom giới thiệu sản phẩm, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm dòng máy lọc nước A. O. Smith một cách trực quan nhất. Bên cạnh đó, A. O. Smith cũng sẽ phối kết hợp chặt chẽ với những đối tác phân phối các sản phẩm nội thất nhà bếp, vật liệu xây dựng cao cấp và các trung tâm điện máy lớn tại thành phố Hồ Chí Minh để đẩy mạnh các kênh phân phối sản phẩm thông qua hình thức bán lẻ.

Tiến sĩ Wilfried Brower, Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại châu Á,cho biết: “A. O. Smith đánh giá cao tiềm năng phát triển tại thị trường TP. Hồ Chí Minh bởi mật độ dân số đông, chất lượng cuộc sống cao, nhu cầu  về thiết bị cao cấp cho sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ hàng ngày rất lớn. Hơn nữa, thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp ở thị trường này,  đang phát triển rất tốt. Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh việc phát triển và cung ứng các dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng tại thị trường này sau một thời gian hoạt động và nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng khu vực phía Bắc.”

Doanh thu hàng năm của A. O. Smith đạt mức 2.4 tỷ USD
Doanh thu hàng năm của A. O. Smith đạt mức 2.4 tỷ USD

Bên cạnh những đặc tính ưu việt sẵn có của máy lọc A. O. Smith, máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) cho hiệu suất vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ 3Plus: vòi điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi, độ bền màng lọc RO lên tới 3 năm (phù hợp với điều kiện nhiệt đới hoá), hệ thống giám sát điện tử (IRO EMS) được tích hợp giúp cảnh báo toàn bộ hệ thống lọc, đem đến cho người dùng sự yên tâm và đảm bảo về độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc. Dòng sản phẩm mới này đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, kể cả diện tích nhỏ gọn của căn bếp trong các căn hộ chung cư cao cấp.

A. O. Smith hiện có khoảng 12.400 lao động tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép tập đoàn phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới. Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia nằm rải rác tại các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ với doanh thu hàng năm đạt 2.4 tỷ USD.

Kangaroo phải thu hồi quảng cáo "máy lọc nước ngừa rối loạn mỡ máu"
Hành trình chinh phục thị trường 700 triệu dân Đông Nam Á của Kangaroo đã bắt đầu từ trong hoài bão và giờ đây đã trở thành mục tiêu ngắn hạn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư