
-
Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn Arup cho tương lai đô thị tại Việt Nam
-
TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu 7 tháng đầu năm
-
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai
-
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2 -
7 tháng đầu năm 2025, TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra
Máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 của A. O. Smith |
Theo đó, tập đoàn A. O. Smith của Mỹ quyết tâm đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm máy lọc nước tại thị trường phía Nam Việt Nam sau thời gian chú trọng phát triển tại thị trường phía Bắc và đón nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Bên cạnh 6 dòng sản phẩm đã chính thức cung cấp ra thị trường, A. O. Smith sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới - máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) - với nhiều ưu điểm vượt trội nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng trên cả nước nhân dịp này.
Việc mở rộng hoạt động tại thị trường phía Nam của tập đoàn sẽ tập trung vào các hoạt động chính bao gồm việc xây dựng chuỗi showroom giới thiệu sản phẩm, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm dòng máy lọc nước A. O. Smith một cách trực quan nhất. Bên cạnh đó, A. O. Smith cũng sẽ phối kết hợp chặt chẽ với những đối tác phân phối các sản phẩm nội thất nhà bếp, vật liệu xây dựng cao cấp và các trung tâm điện máy lớn tại thành phố Hồ Chí Minh để đẩy mạnh các kênh phân phối sản phẩm thông qua hình thức bán lẻ.
Tiến sĩ Wilfried Brower, Phó Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith kiêm Chủ Tịch Tập Đoàn A. O. Smith tại châu Á,cho biết: “A. O. Smith đánh giá cao tiềm năng phát triển tại thị trường TP. Hồ Chí Minh bởi mật độ dân số đông, chất lượng cuộc sống cao, nhu cầu về thiết bị cao cấp cho sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ hàng ngày rất lớn. Hơn nữa, thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp ở thị trường này, đang phát triển rất tốt. Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh việc phát triển và cung ứng các dòng sản phẩm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng tại thị trường này sau một thời gian hoạt động và nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng khu vực phía Bắc.”
Doanh thu hàng năm của A. O. Smith đạt mức 2.4 tỷ USD |
Bên cạnh những đặc tính ưu việt sẵn có của máy lọc A. O. Smith, máy lọc nước dưới chậu rửa AR75-A-S-2 (Under-the-Sink- EF-Seri) cho hiệu suất vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ 3Plus: vòi điện tử hiển thị cảnh báo thay thế lõi lọc ngay trên vòi, độ bền màng lọc RO lên tới 3 năm (phù hợp với điều kiện nhiệt đới hoá), hệ thống giám sát điện tử (IRO EMS) được tích hợp giúp cảnh báo toàn bộ hệ thống lọc, đem đến cho người dùng sự yên tâm và đảm bảo về độ tinh khiết của nguồn nước sau lọc. Dòng sản phẩm mới này đồng thời có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, kể cả diện tích nhỏ gọn của căn bếp trong các căn hộ chung cư cao cấp.
A. O. Smith hiện có khoảng 12.400 lao động tại Hoa Kỳ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Hà Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép tập đoàn phục vụ khách hàng của mình trên toàn thế giới. Ngày nay, hệ thống bán hàng và phân phối sản phẩm của A. O. Smith đã có mặt tại hơn 60 quốc gia nằm rải rác tại các khu vực Bắc Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ với doanh thu hàng năm đạt 2.4 tỷ USD.
-
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2 -
7 tháng đầu năm 2025, TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra -
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất -
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan -
Chiếc máy bay thứ hai thuộc sở hữu chính thức gia nhập đội bay của Vietravel Airlines -
[Emagazine] Agribank - Giữ vững thị phần top đầu, bao phủ nợ xấu top đầu hệ thống -
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank