Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Máy lọc nước A.O. Smith tiến vào thị trường Việt Nam
C.M - 13/03/2015 16:22
 
Tập đoàn A. O. Smith vừa chính thức ra mắt sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith tại thị trường Việt Nam sau 3 năm điều tra, nghiên cứu và phát triển sản phẩm máy lọc nước dành riêng cho thị trường được đánh giá là đầy tiềm năng này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cư dân chung cư mạ vàng có thể uống nước tại vòi
Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch
Diageo Việt Nam bàn giao hệ thống lọc nước cho học sinh

Việc chọn thị trường Việt Nam là điểm đến tiếp theo, sau những thành công của hãng tại các thị trường lớn ở Mỹ, Canada, châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ, theo TS. Wilfridus M. Brouwer, Phó chủ tịch Tập đoàn A. O. Smith, kiêm Chủ tịch Tập đoàn tại châu Á nhận định là bởi “Việt Nam hiện là quốc gia có nền kinh tế phát triển rất nhanh tại khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, khu vực miền Bắc của Việt Nam đang phát sinh nhu cầu xử lý nguồn nước, mà cụ thể là nhu cầu lọc nước, do nguồn nước gặp vấn đề ô nhiễm tự nhiên với Arsenic và ô nhiễm nước thải trong việc sử dụng đất trong nông nghiệp và công nghiệp gia tăng”.

TS. Wilfridus M. Brouwer, Phó chủ tịch Tập đoàn A. O. Smith, kiêm Chủ tịch Tập đoàn tại châu Á phát biểu tại lễ ra mắt

Được chọn là sản phẩm đầu tiên cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, dòng máy lọc nước A. O. Smith khá đa dạng, có khả năng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, như máy lọc nước dưới chậu rửa, máy lọc nước đặt bàn, máy lọc nước cây đứng, máy lọc nước RO không bình chứa.

Một trong những lợi điểm của dòng sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith này là việc áp dụng màng lọc thẩm thấu ngược (RO) công nghệ Side Stream được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Đây là phát minh đột phá của A.O Smith, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc, có thể loại bỏ 99,9% kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân và các vi khuẩn có hại. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp nâng cao lượng nước tinh khiết lên tới 66%, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ lõi lọc RO gấp 1,5 lần so với các lõi lọc RO thông thường.

Máy lọc nước A. O. Smith

“Cái mà chúng tôi muốn mang lại cho khách không đơn thuần là sản phẩm máy lọc nước cao cấp, mà là giá trị hữu hình và những giải pháp cùng trải nghiệm vượt trội. Do đó, bên cạnh việc đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn chú trọng việc tối ưu hoá lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách đẩy mạnh tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng sử dụng sản phẩm một cách phù hợp và hiệu quả nhất”, ông Brouwer chia sẻ.

Tập đoàn A. O. Smith thành lập năm 1874 tại Milwaukee (Wisconsin, Hoa Kỳ - nơi hãng đặt trụ sở chính hiện nay). Tập đoàn hiện có 12.400 lao động trên toàn cầu, cùng hệ thống phân phối sản phẩm tại hơn 60 quốc gia, với doanh thu hàng năm đạt 2,4 tỷ USD. Chỉ riêng lĩnh vực công nghiệp lọc nước, A. O. Smith đã được cấp hơn 140 bằng phát minh sáng chế cho ứng dụng công nghệ lọc nước RO, công nghệ làm mềm nước, hệ thống lọc RO công nghiệp và các sản phẩm xử lý nước khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư