-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
Công ty cổ phần Abaha Toàn cầu được thành lập vào năm 2017, là một công ty khởi nghiệp về công nghệ cung cấp Business App thương hiệu riêng cho từng doanh nghiệp. Công ty được sáng lập và phát triển bởi người Việt này đã huy động vốn thành công vòng Pre-Series A từ một quỹ đầu tư tại Việt Nam.
Với đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và marketing, Abaha đã phát triển một nền tảng số giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng và vận hành Mobile App mang thương hiệu riêng của mình, tạo ra sự khác biệt cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Từ những kinh nghiệm thực chiến, làm việc và tiếp xúc với hàng chục ngàn doanh nghiệp trên thị trường, Abaha đã không ngừng nghiên cứu, đưa mô hình SaaS vào để đóng gói, chuẩn hóa các module phù hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh hiện có. Đây là điều đặc biệt mà khó có một công ty gia công phần mềm nào có thể đáp ứng được.
| Đội ngũ sáng lập của Abaha |
“Nguồn vốn đầu tư lớn ngay sau đại dịch sẽ là đòn bẩy cho Abaha triển khai nhanh các hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng với kinh nghiệm của đội ngũ sẵn có cùng với sự tư vấn chiến lược của các cổ đông mới sẽ giúp Abaha đi được nhanh hơn, xa hơn nhưng cũng bền vững hơn trên con đường xây dựng nền tảng kinh doanh và vận hành số đa dịch vụ cho doanh nghiệp”, Phan Tùng, CEO Công ty cổ phần Abaha Toàn Cầu cho hay.
Chỉ sau 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển. Trong đó có một số đối tác nổi bật như Sakuko Store, Food Hub, EUS Fruit, Nhà thuốc 365, Inochi…
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào các công ty công nghệ và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp, ông Ôn Như Bình - Giám đốc Kinh doanh chiến lược VNPAY-QR nhận định, nền tảng Abaha đã và đang cung cấp giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng ứng dụng đẩy mạnh kinh doanh trên di động một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý cùng thời gian triển khai nhanh hơn nhiều lần các đơn vị khác trên thị trường. Đây sẽ là mô hình phát triển nhanh và phù hợp với doanh nghiệp trong thời gian tới.
Các chuyên gia nhận định, trong thời đại 4.0, ngành ứng dụng di động đang trong chuỗi ngày tăng trưởng nhanh, phạm vi tiếp cận người dùng ngày càng mở rộng. Theo báo cáo mới nhất Việt Nam Digital 2022, Việt Nam hiện có khoảng 73,2% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương đương với tỷ lệ người dùng Internet, tăng 3,4 triệu từ năm 2021 đến 2022 (Theo phân tích của Kepios).
Trong bối cảnh tiêu dùng online tăng trưởng cực nhanh và thị trường thương mại điện tử phát triển, các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Xây dựng, phát triển các chiến lược chuyển đổi số kết hợp mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp trên Mobile App bên cạnh website sẵn có đang là xu hướng. Và đây chính là thị trường giàu tiềm năng để Abaha tăng tốc độ phát triển và khẳng định vị trí của mình.
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
