-
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100.vc vừa chính thức công bố đầu tư 500.000 USD vào FoodHub.vn - ứng dụng cung cấp dịch vụ thực phẩm sạch đến tận nhà, với tham vọng phát triển một hệ sinh thái dịch vụ thực phẩm sạch thiết yếu cho các hộ gia đình thành thị Việt Nam.
Theo Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch NextTech-Group, kiêm nhà sáng lập Quỹ đầu tư khởi nghiệp Next100.vc, ứng dụng cung cấp dịch vụ thực phẩm sạch đến tận nhà được xem là xu hướng tiêu dùng hiện đại, không chỉ thích ứng với sự thay đổi nhu cầu hiện tại mà còn đón đầu xu thế tiêu dùng tương lai. Và đó là lý do vì sao Tập đoàn NextTech muốn đầu tư vào FoodHub - startup chuyên dịch vụ giao thực phẩm sạch đến tận nhà.
“Không chỉ hỗ trợ về nguồn vốn, NextTech còn đóng vai trò là nhà tư vấn chiến lược dựa trên hệ sinh thái xoay quanh e-commerce, giúp FoodHub có thể nhanh chóng mở rộng ở tất cả các thành phố lớn trên toàn quốc, phát triển một hệ sinh thái dịch vụ thực phẩm sạch thiết yếu cho các hộ gia đình thành thị Việt Nam”, ông Nguyễn Hòa Bình nói.
![]() |
| Shark Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch NextTech-Group đồng sáng lập quỹ đầu tư khởi nghiệp Next100.vc và ông Nguyễn Xuân Vinh - CEO FoodHub trong Lễ ký kết hợp đồng đầu tư |
Ra mắt từ tháng 9/2019, FoodHub trở thành sự lựa chọn thiết yếu cho hàng trăm ngàn hộ gia đình tại Hà Nội trong việc đi chợ trực tuyến, mua sắm thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn bữa cơm hàng ngày.
Thông qua ứng dụng, người tiêu dùng được kết nối thẳng đến các trạm dịch vụ của FoodHub và có thể đặt mua thực phẩm bản địa, canh tác tự nhiên, không hóa chất từ các nông trại xung quanh Hà Nội, giao hàng nhanh trong ngày với chỉ 3 phút đặt hàng, giao hàng trong tối đa 2 giờ.
FoodHub cũng cam kết cung cấp thực phẩm tươi mới trong ngày, sơ chế miễn phí hoặc nấu sẵn theo yêu cầu giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian cho việc chế biến bữa ăn hàng ngày.
Tuy bán hàng online nhưng mong muốn khách có được trải nghiệm mua hàng như trực tiếp đi chợ, Foodhub luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn online giúp khách hàng chọn lựa, điều chỉnh đơn hàng dễ dàng.
Đặc biệt trong bối cảnh tác động bởi Covid-19, các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch truyền thống trở nên khó khăn thì FoodHub vẫn đạt con số tăng trưởng ấn tượng, hơn 400% mỗi năm.
Theo ông Nguyễn Xuân Vinh, CEO của FoodHub, thị trường đang chứng kiến những sự thay đổi vô cùng nhanh chóng, có những giai đoạn FoodHub chỉ đáp ứng được 20% nhu cầu mua sắm thực phẩm của khách hàng. Chính vì vậy FoodHub mong muốn tìm kiếm một nhà đầu tư có thể giúp FoodHub phát triển mạnh mẽ và bền vững.
“NextTech không chỉ mang lại cho chúng tôi tiềm lực tốt, mà còn chung tầm nhìn về chiến lược kinh doanh cũng như định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, phát triển hệ sinh thái dịch vụ thực phẩm xoay quanh bữa cơm hàng ngày của các gia đình. Chính vì vậy hai bên đã rất nhanh chóng đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng đầu tư trong một thời gian rất ngắn”, ông Nguyễn Xuân Vinh cho biết.
Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn NextTech, FoodHub kỳ vọng đẩy nhanh hơn nữa mục tiêu doanh số năm 2022, đồng thời xây dựng năng lực vận hành và đội ngũ con người đảm bảo tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, tiến tới mục tiêu phủ sóng dịch vụ trên cả nước vào năm 2023.
Đồng thời, với việc tận dụng kinh nghiệm, hệ sinh thái kinh tế số của tập đoàn NextTech, FoodHub sẽ có nguồn lực mạnh hơn để sớm hoàn thiện kế hoạch phát triển thị trường, đạt được những con số thực sự ấn tượng, mang lại hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

