Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ADK Group tại Việt Nam ra mắt ADK Experience chuyên cung cấp các dịch vụ kích hoạt thương hiệu
Như Loan - 08/03/2022 15:12
 
ADK Group tại Việt Nam chính thức ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên biệt về tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và dịch vụ PR cho doanh nghiệp.
.
Trụ sở ADK Group tại Việt Nam.

ADK Experience tạo ra những trải nghiệm thương hiệu đích thực để người tiêu dùng có thể tận hưởng theo cách ý nghĩa nhất.

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra sự dịch chuyển mạnh mẽ trong cách thức thương hiệu đối thoại với người tiêu dùng từ trực tiếp lên trực tuyến. Thông qua các hoạt động kích hoạt và sự kiện marketing, trải nghiệm thương hiệu đích thực có thể trở nên có giá trị hơn đối với người tiêu dùng. Các thương hiệu vì thế càng phải chú trọng tới việc mang tới những trải nghiệm ý nghĩa nhất với người tiêu dùng qua mỗi lần tương tác. Thêm vào đó, dưới sự hỗ trợ của công nghệ và dữ liệu, các sự kiện và hoạt động kích hoạt đang ngày càng trở thành điểm chạm marketing thu hút hơn bao giờ hết. Và ADK Experience là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ tích hợp trong lĩnh vực này.

Được thừa hưởng tất cả thế mạnh của ADK - mạng lưới nhà cung cấp dịch vụ marketing tích hợp toàn cầu, ADK Experience mang đến:

Khả năng sáng tạo không giới hạn

Năng lực chuyên môn nổi bật của ADK là sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu cũng như các dịch vụ cung cấp giải pháp sáng tạo.

Thừa hưởng thế mạnh kể trên, ADK Experience giúp nâng tầm các sự kiện marketing thành các điểm chạm giàu tính trải nghiệm giữa khách hàng và người tiêu dùng. Điều này tạo ra không gian thúc đẩy giá trị các thương hiệu của khách hàng cũng như mục tiêu kinh doanh mạnh mẽ hơn. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể luôn được cập nhật với các giải pháp sáng tạo mới nhất của khu vực và toàn cầu, đồng thời tiếp cận với các mô hình giải pháp sáng tạo đã được minh chứng thành công.

Phương thức tiếp cận kỹ thuật số - Digital native

Khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của ADK cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing.

Các khách hàng có thể tương tác với đối tượng mục tiêu lý tưởng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thúc đẩy hành động của người tiêu dùng.

Phân tích dữ liệu

Giải pháp sáng tạo của ADK kết hợp hàng triệu cơ sở dữ liệu xã hội cùng những công nghệ nổi bật để quảng bá các sự kiện marketing và thu hút hiệu quả sự tham gia của những đối tượng có độ tương thích cao với mục tiêu marketing của khách hàng. Nhờ đó, giải pháp hỗ trợ giải quyết các thách thức kinh doanh hiện có của khách hàng.

Ông Yasuyuki Katagi, Giám đốc điều hành ADK Global Operations

Ông Yasuyuki Katagi, Giám đốc điều hành ADK Global Operations nhận định: “Việt Nam là thị trường có sự chuyển đổi ngoạn mục nhất trong mạng lưới ADK toàn cầu. Thông qua việc mua lại công ty VietBuzzAd vào năm 2020 và ra mắt ADK Experience vào năm 2022, ADK có thể cung cấp các giải pháp tích hợp đích thực cho khách hàng tại Việt Nam”.

Các công ty thuộc ADK Group có bề dày kinh nghiệm hợp tác với hàng loạt thương hiệu lớn. Tiêu biểu, có thể kể đến các chiến dịch truyền thông marketing tích hợp mà ADK Việt Nam đồng hành cùng Honda Việt Nam; các sự kiện thực tế ảo (virtual event) trong nhiều năm qua... và tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu (lead) từ dữ liệu mà ADK Việt Nam thực hiện cho Amazon Việt Nam gần đây.

ADK Experience sẽ củng cố thêm các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp (IMC) của ADK Group, thông qua việc mang đến các trải nghiệm đích thực, đầy ý nghĩa giữa thương hiệu và người tiêu dùng trong hệ sinh thái truyền thông marketing. Từ đó, ADK Experience giúp nâng cao tỷ suất hoàn vốn marketing (marketing ROI) cho các khách hàng tại Việt Nam của ADK Group.

“Tôi rất vui mừng được giới thiệu ADK Experience và dõi theo hành trình ADK Group tại Việt Nam có thể phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua các dịch vụ truyền thông marketing tích hợp tổng thể (IMC). Chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, được kiến tạo từ đam mê tới tận tay khách hàng”, bà Nguyễn Hữu Hạnh, Giám đốc điều hành ADK Group tại Việt Nam cho biết.

Cùng với việc ra mắt ADK Experience là sự kiện khai trương chi nhánh của ADK Group tại Hà Nội. Mục tiêu của ADK là cải tiến và củng cố hơn nữa các dịch vụ được cung cấp bởi hơn 100 nhân sự chuyên môn cao, cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội. Cột mốc này không chỉ đặt nền móng cho việc mở rộng của ADK, mà còn hỗ trợ công ty này tăng khả năng thích ứng, bắt kịp với những đổi thay nhanh chóng trong kỳ vọng, yêu cầu của khách hàng.

Thông tin thêm, vui lòng truy cập:
http://asatsu-dkvn.com/
https://vba-adk.com/
“Núp bóng” Covid-19 quảng cáo thực phẩm chức năng trá hình
Trong lúc nhiều người dân hoang mang, lo lắng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số đối tượng đã lợi dụng tình hình để bán thực phẩm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư