
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa. |
Tuy chính thức mở bán vào ngày đầu tuần, nhưng Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đã đón hàng ngàn khách đến tham quan và mua sắm, khiến ngay cả các nhà quản lý của AEON cũng bất ngờ. Con số được cho là gấp 4 lần so với AEON Hà Đông trong ngày mở bán đầu tiên vào cuối năm ngoái.
Với tổng diện tích hơn 18.800 m2, đây là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại TP. Hải Phòng và thứ 6 trên toàn quốc.
Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân cho biết, tại đây, AEON Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Thành phố Cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như trái cây, cùng sản phẩm từ hai nhãn hàng riêng của AEON bao gồm HÓME CÓORDY, innerCasual (lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á).
Với sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý - với nhiều khu vực đặc trưng chỉ có tại AEON, Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Trong đó, đáng chú ý có khu vực thực phẩm tươi sống, thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ và các gia đình.
Ở khu vực này, quầy hải sản bày bán đa dạng các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Hạ Long.
Bên cạnh đó là các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, sản phẩm đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP…, thực phẩm nhập khẩu phong phú.
Quầy thuỷ hải sản tại siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút sự quan tâm của khách hàng |
Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON - Hải Phòng Lê Chân cũng là một điểm nhấn quan trọng. Đây là khu ẩm thực tự chọn có quy mô lớn nhất trong hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với đa dạng món ăn từ Việt, Nhật…
Với thiết kế “bếp mở” tại một số quầy, khách hàng còn có thể quan sát trực tiếp quá trình chế biến. AEON Việt Nam cũng phát triển thực đơn giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Phòng.hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica.
Trong khi đó, gian hàng đầu tiên của innerCasual (iC) tại khu vực Đông Nam Á sẽ có mặt tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân.
Khách hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica. |
Đây là nhãn hàng riêng của AEON, cung cấp các dòng sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản, được sản xuất từ chất vải đặc biệt, thân thiện với làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động hàng ngày và cả hoạt động thể thao.
innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á |
Có quy mô diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON toàn khu vực Đông Nam Á, thương hiệu HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON tọa lạc tại tầng 2, sẽ mang đến hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.
Ngoài ra, khu vực Kids Republic (tầng 2) cũng rất ấn tượng. Đây là thế giới sản phẩm mẹ và bé, với không chỉ các sản phẩm chuẩn bị cho tất cả giai đoạn phát triển của trẻ mà còn có các mặt hàng chăm sóc phụ nữ mang thai và sau khi sinh.
Ngoài ra, tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, khách hàng cón có thể thoải mái mua sắm tất cả các sản phẩm cho cuộc sống gia đình, từ thời trang, đồ gia dụng, điện máy…
Bên cạnh khu vực Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, trong lần mở cửa này, AEON Việt Nam đưa vào hoạt động 2 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 1, gồm Glam Beautique - cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và AEON Bicycle - cửa hàng xe đạp.
AEON Việt Nam cho biết, qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình