-
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa. |
Tuy chính thức mở bán vào ngày đầu tuần, nhưng Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đã đón hàng ngàn khách đến tham quan và mua sắm, khiến ngay cả các nhà quản lý của AEON cũng bất ngờ. Con số được cho là gấp 4 lần so với AEON Hà Đông trong ngày mở bán đầu tiên vào cuối năm ngoái.
Với tổng diện tích hơn 18.800 m2, đây là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại TP. Hải Phòng và thứ 6 trên toàn quốc.
Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân cho biết, tại đây, AEON Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Thành phố Cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như trái cây, cùng sản phẩm từ hai nhãn hàng riêng của AEON bao gồm HÓME CÓORDY, innerCasual (lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á).
Với sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý - với nhiều khu vực đặc trưng chỉ có tại AEON, Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Trong đó, đáng chú ý có khu vực thực phẩm tươi sống, thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ và các gia đình.
Ở khu vực này, quầy hải sản bày bán đa dạng các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Hạ Long.
Bên cạnh đó là các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, sản phẩm đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP…, thực phẩm nhập khẩu phong phú.
Quầy thuỷ hải sản tại siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút sự quan tâm của khách hàng |
Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON - Hải Phòng Lê Chân cũng là một điểm nhấn quan trọng. Đây là khu ẩm thực tự chọn có quy mô lớn nhất trong hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với đa dạng món ăn từ Việt, Nhật…
Với thiết kế “bếp mở” tại một số quầy, khách hàng còn có thể quan sát trực tiếp quá trình chế biến. AEON Việt Nam cũng phát triển thực đơn giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Phòng.hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica.
Trong khi đó, gian hàng đầu tiên của innerCasual (iC) tại khu vực Đông Nam Á sẽ có mặt tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân.
Khách hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica. |
Đây là nhãn hàng riêng của AEON, cung cấp các dòng sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản, được sản xuất từ chất vải đặc biệt, thân thiện với làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động hàng ngày và cả hoạt động thể thao.
innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á |
Có quy mô diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON toàn khu vực Đông Nam Á, thương hiệu HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON tọa lạc tại tầng 2, sẽ mang đến hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.
Ngoài ra, khu vực Kids Republic (tầng 2) cũng rất ấn tượng. Đây là thế giới sản phẩm mẹ và bé, với không chỉ các sản phẩm chuẩn bị cho tất cả giai đoạn phát triển của trẻ mà còn có các mặt hàng chăm sóc phụ nữ mang thai và sau khi sinh.
Ngoài ra, tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, khách hàng cón có thể thoải mái mua sắm tất cả các sản phẩm cho cuộc sống gia đình, từ thời trang, đồ gia dụng, điện máy…
Bên cạnh khu vực Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, trong lần mở cửa này, AEON Việt Nam đưa vào hoạt động 2 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 1, gồm Glam Beautique - cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và AEON Bicycle - cửa hàng xe đạp.
AEON Việt Nam cho biết, qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.
-
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam -
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD -
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩu
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng