-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa. |
Tuy chính thức mở bán vào ngày đầu tuần, nhưng Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đã đón hàng ngàn khách đến tham quan và mua sắm, khiến ngay cả các nhà quản lý của AEON cũng bất ngờ. Con số được cho là gấp 4 lần so với AEON Hà Đông trong ngày mở bán đầu tiên vào cuối năm ngoái.
Với tổng diện tích hơn 18.800 m2, đây là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị đầu tiên của AEON Việt Nam tại TP. Hải Phòng và thứ 6 trên toàn quốc.
Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân cho biết, tại đây, AEON Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Thành phố Cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như trái cây, cùng sản phẩm từ hai nhãn hàng riêng của AEON bao gồm HÓME CÓORDY, innerCasual (lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á).
Với sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn Nhật Bản, mức giá hợp lý - với nhiều khu vực đặc trưng chỉ có tại AEON, Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Trong đó, đáng chú ý có khu vực thực phẩm tươi sống, thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ và các gia đình.
Ở khu vực này, quầy hải sản bày bán đa dạng các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng như: cá hồi, tôm và cá basa hữu cơ, hải sản tươi sống cao cấp, các sản phẩm sushi, sashimi cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Hạ Long.
Bên cạnh đó là các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, sản phẩm đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP…, thực phẩm nhập khẩu phong phú.
Quầy thuỷ hải sản tại siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân thu hút sự quan tâm của khách hàng |
Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON - Hải Phòng Lê Chân cũng là một điểm nhấn quan trọng. Đây là khu ẩm thực tự chọn có quy mô lớn nhất trong hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với đa dạng món ăn từ Việt, Nhật…
Với thiết kế “bếp mở” tại một số quầy, khách hàng còn có thể quan sát trực tiếp quá trình chế biến. AEON Việt Nam cũng phát triển thực đơn giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Phòng.hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica.
Trong khi đó, gian hàng đầu tiên của innerCasual (iC) tại khu vực Đông Nam Á sẽ có mặt tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Hải Phòng Lê Chân.
Khách hàng tham quan và mua sắm tại khu vực ẩm thực tự chọn Delica. |
Đây là nhãn hàng riêng của AEON, cung cấp các dòng sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản, được sản xuất từ chất vải đặc biệt, thân thiện với làn da và tạo sự thoải mái cho người mặc trong các hoạt động hàng ngày và cả hoạt động thể thao.
innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á |
Có quy mô diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON toàn khu vực Đông Nam Á, thương hiệu HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON tọa lạc tại tầng 2, sẽ mang đến hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.
Ngoài ra, khu vực Kids Republic (tầng 2) cũng rất ấn tượng. Đây là thế giới sản phẩm mẹ và bé, với không chỉ các sản phẩm chuẩn bị cho tất cả giai đoạn phát triển của trẻ mà còn có các mặt hàng chăm sóc phụ nữ mang thai và sau khi sinh.
Ngoài ra, tại tầng 2 của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, khách hàng cón có thể thoải mái mua sắm tất cả các sản phẩm cho cuộc sống gia đình, từ thời trang, đồ gia dụng, điện máy…
Bên cạnh khu vực Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, trong lần mở cửa này, AEON Việt Nam đưa vào hoạt động 2 cửa hàng chuyên doanh tại tầng 1, gồm Glam Beautique - cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và AEON Bicycle - cửa hàng xe đạp.
AEON Việt Nam cho biết, qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025