
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Trong đó tháng cao điểm phục vụ Tết từ 1/1/2017 – 31/1/2017 tổng giá trị hàng hóa chuẩn bị cung ứng tăng hơn 40%.
Các nguồn cung hàng hóa chuẩn bị Tết tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, các mặt hàng có sức mua tăng mạnh trong đợt Tết như rượu bia, nước giải khát, bánh kẹo, dầu ăn, thực phẩm, rau củ quả, thủy hải sản, thịt cá, đặc sản Tết…
Ngoài ra để kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết, AEON Long Biên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trong cả thời gian trước và sau Tết từ 5% đến 49% cho các mặt hàng Tết như quần áo, đồ gia dụng, bánh kẹo, rượu bia, thực phẩm…
Đại diện AEON Long Biên trong buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Công thương về kế hoạch chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2017. |
Theo Công ty TNHH Aeon Việt Nam, toàn bộ hàng hóa chuẩn bị phục vụ Tết đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm báo tuân thủ tốt các quy định pháp luật Việt Nam, không có hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng từ đó đảm bảo phục vụ thực phẩm an toàn người tiêu dùng.
Ngoài ra, thông qua các hội nghị kết nối cung cầu do Bộ Công Thương, Sở Công Thương tổ chức, AEON Long Biên đã liên kết với các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất thực phẩm tươi sống tại các địa phương như Đà Lạt, Lâm Đồng, Mộc Châu, Sơn La, Cao Bằng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định… thực hiện các chuỗi liên kết truy xuất nguồn gốc nhằm nâng tầm chất lượng và thương hiệu cho các sản phẩm nông sản Việt Nam.
Hiện tại, AEON Long Biên đã lên phương án kinh doanh chặt chẽ, cẩn thận nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân địa phương trước và sau Tết.
Các hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết được chuẩn bị trước hai tháng, kho bãi được mở rộng nhằm đảm bảo lưu trữ đầy đủ hàng hóa không chỉ trước Tết mà cả trong thời gian sau Tết khi các chợ truyền thống chưa mở cửa, thiếu hụt hàng hóa phục vụ người tiêu dùng.
AEON Long Biên đảm bảo mở cửa hoạt động liên tục trong suốt kỳ nghỉ Tết- mở cửa đến hết 18:00 ngày 30 Tết - 27/1 và mở của hoạt động lại ngay từ 12:00 ngay mồng 1 Tết – 28.1 và sau đó mở cửa hoạt động bình thường từ ngày 2 Tết - 29/1/17.
Công ty TNHH Aeon Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012).
Ngày 07/10/2011, Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Giấy phép thành lập 04 Trung tâm mua sắm quy mô lớn ở Việt Nam với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Hiện các cơ sở này đã đi vào hoạt động, bao gồm: Aeon Tân Phú Celadon và Aeon Bình Tân, Aeon Bình Dương Canary và Aeonmall Long Biên, Hà Nội. Ngoài ra, còn 2 cửa hàng đồng giá mang thương hiệu Daiso là Daiso Gò Vấp (ở Lotte Gò Vấp) và Daiso Đống Đa (ở Lotte Đống Đa - Hà Nội).

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ