-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024
Trong đó tháng cao điểm phục vụ Tết từ 1/1/2017 – 31/1/2017 tổng giá trị hàng hóa chuẩn bị cung ứng tăng hơn 40%.
Các nguồn cung hàng hóa chuẩn bị Tết tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, các mặt hàng có sức mua tăng mạnh trong đợt Tết như rượu bia, nước giải khát, bánh kẹo, dầu ăn, thực phẩm, rau củ quả, thủy hải sản, thịt cá, đặc sản Tết…
Ngoài ra để kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết, AEON Long Biên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá trong cả thời gian trước và sau Tết từ 5% đến 49% cho các mặt hàng Tết như quần áo, đồ gia dụng, bánh kẹo, rượu bia, thực phẩm…
Đại diện AEON Long Biên trong buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Công thương về kế hoạch chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết 2017. |
Theo Công ty TNHH Aeon Việt Nam, toàn bộ hàng hóa chuẩn bị phục vụ Tết đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm báo tuân thủ tốt các quy định pháp luật Việt Nam, không có hàng giả, hàng nhái, hàng không đảm bảo chất lượng từ đó đảm bảo phục vụ thực phẩm an toàn người tiêu dùng.
Ngoài ra, thông qua các hội nghị kết nối cung cầu do Bộ Công Thương, Sở Công Thương tổ chức, AEON Long Biên đã liên kết với các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất thực phẩm tươi sống tại các địa phương như Đà Lạt, Lâm Đồng, Mộc Châu, Sơn La, Cao Bằng, Thanh Hóa, Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định… thực hiện các chuỗi liên kết truy xuất nguồn gốc nhằm nâng tầm chất lượng và thương hiệu cho các sản phẩm nông sản Việt Nam.
Hiện tại, AEON Long Biên đã lên phương án kinh doanh chặt chẽ, cẩn thận nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân địa phương trước và sau Tết.
Các hàng hóa thiết yếu phục vụ Tết được chuẩn bị trước hai tháng, kho bãi được mở rộng nhằm đảm bảo lưu trữ đầy đủ hàng hóa không chỉ trước Tết mà cả trong thời gian sau Tết khi các chợ truyền thống chưa mở cửa, thiếu hụt hàng hóa phục vụ người tiêu dùng.
AEON Long Biên đảm bảo mở cửa hoạt động liên tục trong suốt kỳ nghỉ Tết- mở cửa đến hết 18:00 ngày 30 Tết - 27/1 và mở của hoạt động lại ngay từ 12:00 ngay mồng 1 Tết – 28.1 và sau đó mở cửa hoạt động bình thường từ ngày 2 Tết - 29/1/17.
Công ty TNHH Aeon Việt Nam (100% vốn Nhật Bản) chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012).
Ngày 07/10/2011, Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Giấy phép thành lập 04 Trung tâm mua sắm quy mô lớn ở Việt Nam với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Hiện các cơ sở này đã đi vào hoạt động, bao gồm: Aeon Tân Phú Celadon và Aeon Bình Tân, Aeon Bình Dương Canary và Aeonmall Long Biên, Hà Nội. Ngoài ra, còn 2 cửa hàng đồng giá mang thương hiệu Daiso là Daiso Gò Vấp (ở Lotte Gò Vấp) và Daiso Đống Đa (ở Lotte Đống Đa - Hà Nội).
-
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20% -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt 205 tỷ USD
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land