-
Bất ngờ với doanh thu bán hàng tại Hội chợ Mùa thu 2025 -
Xuất khẩu thức ăn gia súc thu về hơn 1 tỷ USD -
Ký hơn 100 thỏa thuận hợp tác kinh doanh tại Hội chợ mùa Thu 2025 -
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cho biết, sản lượng bia các loại mà doanh nghiệp cung ứng cho thị trường cả nước dịp lê Tết 2017 dự kiến vào khoảng 146,8 triệu lít.
Con số này tăng khoảng 8,4 triệu lít so với năm 2016. Trong đó, khoảng 128 triệu lít cung ứng ra thị trường thuộc thương hiệu bia Hà Nội, còn lại khoảng 18.000 lít thuộc về thương hiệu bia địa phương.
![]() |
| Habeco sẽ cung cấp gần 147 triệu lít bia cho thị trường bia Tết 2017. |
Hiện, Habeco có 18 chi nhánh và kho bán hàng nằm rải rác từ Bắc vào Nam đẻ phục vụ các đại lý phân phối. Mạng lưới đại lý cấp một và cấp 2 cũng đủ rộng lớn để phục vụ sản phẩm bia lon và bia chai Hà Nội các loại, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường.
Đối với mặt hàng rượu, Tết này, hãng cũng dự kiến cung ứng ra thị trường Hà Nội khoảng 4 triệu lít.
Ngoài ra, để kích cầu tiêu dùng, Habeco cho biết sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá vào đợt lễ Tết sắp tới.
Nhà sản xuất bia rượu, nước giải khát lớn tại miền Bắc này cũng vừa công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2017 với chủ đề “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”.
Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco cho biết, Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco tính đến nay đã thực hiện được 16 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng.
Chương trình khuyến mại khởi động chính thức vào ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/03/2017, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 50 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,5 tỷ đồng, là kỷ lục giá trị khuyến mại lớn nhất mà Habeco đã từng thực hiện liên tục trong suốt hơn mười năm qua.
-
“Vũ khí” mới của bán lẻ Việt -
Thái Nguyên khẳng định vị thế “Thủ phủ chè Việt Nam” tại Hội chợ Mùa Thu 2025 -
Giá xăng lẫn dầu cùng tăng mạnh từ chiều nay -
Không gian kết nối cho doanh nghiệp Việt tại “bữa tiệc công nghệ” IEAE 2025 -
Giảm áp lực chi phí và duy trì chất lượng trong sản xuất cà phê uống liền -
Việt Nam - Singapore ký kết bản ghi nhớ hợp tác về thương mại gạo -
Nhập khẩu hàng hóa từ Mỹ tăng mạnh
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

