
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) cho biết, sản lượng bia các loại mà doanh nghiệp cung ứng cho thị trường cả nước dịp lê Tết 2017 dự kiến vào khoảng 146,8 triệu lít.
Con số này tăng khoảng 8,4 triệu lít so với năm 2016. Trong đó, khoảng 128 triệu lít cung ứng ra thị trường thuộc thương hiệu bia Hà Nội, còn lại khoảng 18.000 lít thuộc về thương hiệu bia địa phương.
![]() |
Habeco sẽ cung cấp gần 147 triệu lít bia cho thị trường bia Tết 2017. |
Hiện, Habeco có 18 chi nhánh và kho bán hàng nằm rải rác từ Bắc vào Nam đẻ phục vụ các đại lý phân phối. Mạng lưới đại lý cấp một và cấp 2 cũng đủ rộng lớn để phục vụ sản phẩm bia lon và bia chai Hà Nội các loại, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường.
Đối với mặt hàng rượu, Tết này, hãng cũng dự kiến cung ứng ra thị trường Hà Nội khoảng 4 triệu lít.
Ngoài ra, để kích cầu tiêu dùng, Habeco cho biết sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá vào đợt lễ Tết sắp tới.
Nhà sản xuất bia rượu, nước giải khát lớn tại miền Bắc này cũng vừa công bố Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết 2017 với chủ đề “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới”.
Ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Habeco cho biết, Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của Habeco tính đến nay đã thực hiện được 16 năm liên tiếp. Đây là chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất trong năm của Habeco dành cho các khách hàng.
Chương trình khuyến mại khởi động chính thức vào ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/03/2017, khi uống bia lon Hà Nội nhãn đỏ Tết 2017, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn gồm có: 50 giải nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30,5 tỷ đồng, là kỷ lục giá trị khuyến mại lớn nhất mà Habeco đã từng thực hiện liên tục trong suốt hơn mười năm qua.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao