Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực phía Nam
Nhã Nam - 29/07/2023 21:26
 
AEON Bình Dương New City, với diện tích 5.000m2, sẽ mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.

AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - AEON Bình Dương New City, tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố mới Bình Dương.

Với diện tích 5.000m2, AEON Bình Dương New City sẽ mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.

AEON Bình Dương New City sẽ mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Đây cũng là một trong những chiến lược đầu tư chọn lọc của AEON Việt Nam. Đó là đa dạng mô hình bán lẻ để tăng tốc mở rộng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước đó vào năm 2022, mô hình siêu thị tinh gọn lần đầu tiên đã được AEON Việt Nam ra mắt tại Hà Nội - AEON The Nine.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Furusawa Yasuyuki, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. 

“Chúng tôi chọn Thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới. Do đó, AEON Việt Nam quyết định đầu tư ở thời điểm này, cho tầm nhìn 5-10 năm sau nữa chứ không chỉ hiện tại”, ông Furusawa Yasuyuki nói.

Nhưng không chỉ dừng ở AEON The Nine hay AEON Bình Dương New City, ông Furusawa Yasuyuki cho biết, AEON Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới.

Thông tin cho biết, với mô hình siêu thị tinh gọn, AEON Việt Nam hướng đến đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị với các sản phẩm, dịch vụ cùng trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Với không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000 m2, AEON Bình Dương New City nằm ở tầng trệt Sora Garden SC, bao gồm 2 khu vực chính là khu ẩm thực Delica và siêu thị.

Quầy thực phẩm sơ chế của AEON Bình Dương New City/

Với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON với giá cả hợp lý, AEON Bình Dương New City được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương.

Trong đó, khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích hơn 710 m2 với sức chứa 90 chỗ ngồi. Đây là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp, chủ động lựa chọn món ăn theo sở thích từ đa dạng nền văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng các quầy salad bar, các loại sushi...

Còn khu vực siêu thị sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày, như các loại thực phẩm tươi sống, nhiều sản phẩm hữu cơ đáp ứng xu hướng sống khỏe. Thêm vào đó, các sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh… sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, thuận tiện khi sử dụng. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư