Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 10 năm 2025,
AEON Việt Nam khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp thứ 11 tại Việt Nam
Nhã Nam - 03/10/2025 08:26
 
Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang được đặt tại Nghĩa Trụ, Hưng Yên, mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong đời sống của khách hàng.

Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Văn Giang, mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày của khách hàng. 

Hướng tới trở thành điểm đến mua sắm tin cậy và tiện lợi, AEON Văn Giang không chỉ đem lại mọi tiện ích cần thiết cho các gia đình trẻ trong một điểm đến, mà còn đồng hành cùng sự phát triển năng động của cộng đồng phía Đông Hà Nội. 

AEON Văn Giang đã chính thức được khai trương

Là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 11 tại Việt Nam, AEON Văn Giang được đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City (xã Nghĩa Trụ, Hưng Yên) và được xây dựng theo ý tưởng “Tất cả cho cuộc sống thường nhật và phong cách sống mới của các gia đình trẻ - Mua sắm mỗi ngày tại AEON gần nhà”.

Nơi đây hướng đến việc trở thành điểm đến mà khách hàng mong muốn ghé thăm mỗi ngày, tận hưởng sự tiện lợi trong mua sắm cùng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo. 

AEON Văn Giang đồng hành cùng các gia đình trẻ trong hành trình tạo dựng một lối sống tinh tế, thoải mái hơn nhờ trải nghiệm mua sắm dễ dàng tại siêu thị AEON. Đồng thời, nơi đây còn là điểm hẹn ẩm thực đa dạng với Sushi, Bakery, Delica, và hệ thống cửa hàng chuyên doanh của AEON, mang đến nguồn cảm hứng cũng như những giải pháp thiết thực cho các gia đình ở giai đoạn mới của cuộc sống.

“AEON Văn Giang là cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Hưng Yên, một thành phố vệ tinh quan trọng của Đồng bằng sông Hồng. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của AEON Việt Nam được khai trương trong một trung tâm thương mại của Tập đoàn Vingroup”, ông Tezuka Daisuke, Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam nói.

Theo khẳng định của ông Tezuka Daisuke, cùng với các trung tâm thương mại AEON và siêu thị AEON MaxValu ở khu vực lân cận, việc mở thêm một trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị quy mô vừa như AEON Văn Giang sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng tại địa phương.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại AEON Văn Giang ngay ngày mở bán đầu tiên

Chia sẻ tại cuộc họp báo ngay sau lễ khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp mới, ông Tezuka Daisuke cho biết, xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản, AEON sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu tăng gấp 3 quy mô vào năm 2030.

“Từ khi mở trung tâm mua sắm đầu tiên vào năm 2024, đến nay, chúng tôi đã đầu tư vào Việt Nam 1,5 tỷ USD”, ông Tezuka Daisuke cho biết.

Bên cạnh các trung tâm mua sắm quy mô lớn, AEON giờ đây cũng mở rộng hoạt động sang các mô hình khác, như trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, siêu thị tinh gọn, cửa hàng chuyên doanh…

“Chúng tôi sẽ bổ sung các cửa hàng quy mô vừa gần các trung tâm AEON MALL và Maxvalu đã có nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả vận hành thông qua mạng lưới cửa hàng mật độ cao”, ông Tezuka Daisuke nói.

Nằm ở vị trí kết nối trực tiếp với Hà Nội, AEON Văn Giang theo mô hình “một điểm đến” - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình trẻ đang tìm kiếm sự tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày, đồng thời tận hưởng một phong cách sống hiện đại và thoải mái. V

ới danh mục sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dịch vụ chu đáo và khả năng tiếp cận thuận tiện, AEON Văn Giang góp phần giúp việc mua sắm mỗi ngày trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng, thú vị và đầy cảm hứng.

AEON Văn Giang đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày trong cuộc sống của khách hàng

Tại khu vực siêu thị Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang, có đa dạng các loại thực phẩm an toàn, chất lượng cao: từ hàng nhập khẩu độc quyền cho đến những món ăn mang hương vị Việt - Nhật quen thuộc.  

Với những dịp đặc biệt, AEON còn mang đến các sản phẩm cao cấp chỉ có tại AEON như trái cây Nhật Bản, cá hồi Na Uy, thịt bò Tasmania, cùng nhiều sản phẩm hữu cơ và thương hiệu riêng chức năng…

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cuộc sống hàng ngày, AEON Văn Giang còn là điểm đến ẩm thực đa sắc màu với khu vực Delica, nơi gia đình và bạn bè có thể cùng nhau thưởng thức các món ăn phong phú - từ hương vị truyền thống Việt Nam cho đến ẩm thực đậm chất châu Á.

Bên cạnh đó, cũng tương tự các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khác, AEON Văn Giang còn có các cửa hàng chuyên doanh với mô hình mua sắm một điểm đến, như HÓME CÓORDY, Glam Beautique và MYCLOSET…

Đồng thời, AEON Văn Giang cũng hướng tới nâng tầm trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ và tiện ích như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh, tủ giữ đồ thông minh, máy làm đá khô bảo quản thực phẩm, cùng các ưu đãi hấp dẫn với thẻ thành viên WAON Point, Kids Club và dịch vụ hoàn thuế VAT cho khách du lịch... 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư