-
Xuất khẩu đặt mục tiêu tăng trưởng 10-12% năm 2025 -
Hơn 1.000 mặt hàng góp mặt tại Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” -
Doanh nghiệp ráo riết kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cây ăn quả các tỉnh phía Bắc -
Bách Hoá Xanh lên tiếng vụ bán giá đỗ "ngậm" hoá chất ở Đắk Lắk
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng trong dịp Tết Ất Tỵ, AEON Việt Nam đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa, tăng từ 5-10% so với năm trước, với đa dạng sản phẩm cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên toàn quốc.
Theo bà Nguyễn Thị Hải Thanh, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm, sự tiện lợi và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dự kiến trong giai đoạn 1 tháng trước Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng cao.
AEON Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa Tết ngay từ tháng 10/2024 |
Dự trữ hàng hóa dồi dào, đa dạng trên toàn hệ thống AEON
Từ tháng 10/2024, AEON Việt Nam đã lên kế hoạch để chuẩn bị hàng hóa Tết, hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng ổn định và chất lượng, đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu tiêu dùng.
Theo đó, dự trữ hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của AEON trên toàn quốc tăng khoảng 5-10% so với cùng kỳ năm ngoái, tập trung vào các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, giỏ quà Tết và các sản phẩm phục vụ nhu cầu trang trí nhà cửa.
So với các thời điểm khác trong năm, lượng dự trữ hàng hóa cao hơn từ 20-30%, thậm chí tăng đến 50% đối với các sản phẩm được ưa chuộng trong Tết. AEON cũng chú trọng đến việc đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm hữu cơ, sản phẩm nhập khẩu và các sản phẩm mang tính cá nhân hóa.
Nhiều mặt hàng Tết, như bánh kẹo, giỏ quà Tết... đã được AEON Việt Nam chuẩn bị để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng |
Giỏ quà Tết vẫn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dịp lễ Tết. Năm nay, AEON Việt Nam đã cho ra mắt nhiều mẫu giỏ quà Tết mới với thiết kế sang trọng, tinh tế, gọn nhẹ và đa dạng sản phẩm, từ rượu vang, các loại trái cây tươi ngon, bánh kẹo cao cấp, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm hữu cơ và đồ nghệ thuật.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của AEON Việt Nam trên toàn quốc còn có thể lựa chọn đa dạng các sản phẩm thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn. Các mặt hàng như thịt, hải sản, rau củ quả luôn được đảm bảo tươi ngon và chất lượng.
Đặc biệt, AEON đã chuẩn bị sẵn các sản phẩm truyền thống như bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả, hoặc các sản phẩm sơ chế sẵn như set lẩu, set nướng... để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đồng hành thúc đẩy nhu cầu mua sắm trong mùa Tết, AEON Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 30-40% cho nhiều mặt hàng.
Đặc biệt, các dòng sản phẩm thiết yếu mùa Tết như trái cây tươi, bánh kẹo, giỏ quà Tết, thịt, và hải sản được tăng cường ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.
Không chỉ dừng lại ở thực phẩm, AEON Việt Nam còn mở rộng ưu đãi cho các ngành hàng gia dụng như đồ bếp, điện gia dụng, và sản phẩm chăm sóc nhà cửa; mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh, và chăm sóc cá nhân; cũng như các mặt hàng điện tử và thời trang được chọn lọc kỹ lưỡng.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ được AEON Việt Nam thực hiện trong dịp Tết |
AEON Việt Nam cũng giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt, bao gồm sản phẩm mới và combo độc đáo như xúc xích, trái cây nhập khẩu, và quà Tết cao cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia các hoạt động thú vị như nhận lì xì may mắn (từ 31/1 - 4/2) hoặc mua túi may mắn Fukubukuro (từ 12/2 - 18/2).
Bên cạnh đó, AEON Việt Nam vẫn duy trì các chương trình ưu đãi định kỳ như “Thứ Tư Vui Vẻ,” Ưu đãi giá thấp mỗi ngày, và Ngày Hội Thành Viên để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm hơn.
Nhằm mang đến sự tiện lợi và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm Tết, khách hàng trên toàn quốc có thể mua hàng qua nhiều hình thức đa dạng của AEON Việt Nam, như trực tiếp tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON, các cửa hàng chuyên doanh, các siêu thị AEON MaxValu, hoặc trên trang thương mại điện tử AEON Eshop với dịch vụ giao hàng toàn quốc.
-
Việt Nam tự chủ nhiều loại vaccine thú y quan trọng -
Tăng cường xúc tiến thương mại, đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng -
Khảo sát của Herbalife tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương: 8 trên 10 người Việt mong nâng cao năng lực kinh tế -
Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm cây ăn quả các tỉnh phía Bắc -
Bách Hoá Xanh lên tiếng vụ bán giá đỗ "ngậm" hoá chất ở Đắk Lắk -
Giá xăng dầu ngày 26/12 đồng loạt giảm -
AEON Việt Nam sẵn sàng phục vụ Tết Nguyên đán 2025, đảm bảo nguồn cung dồi dào, nhiều ưu đãi hấp dẫn
-
1 Thủ tướng: Ngành Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục phát huy tinh thần "5 tiên phong" -
2 Hải Phòng thu hút 4,7 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài trong năm 2024 -
3 Toàn ngành Kế hoạch - Đầu tư và Thống kê đang đứng trước thời khắc lịch sử mới của đất nước và của ngành -
4 Bộ Xây dựng và Bộ Giao thông vận tải sau hợp nhất sẽ giảm 41% số đầu mối -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/12
- Vinarice: Khát vọng nâng tầm hạt gạo Việt Nam
- Nhôm Grando được vinh danh giải Sao Vàng đất Việt 2024
- Cảng Container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 1.500.000
- Herbalife - Lan tỏa lối sống năng động từ Lễ hội đếm ngược đến đường chạy bán marathon
- Các địa phương áp dụng quy định mới về phân lô bán nền ra sao
- VinaLiving chính thức bàn giao các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại The Ocean Resort Quy Nhon by Fusion