-
Dấu ấn vị thế của SOL E&C trên "bản đồ" ngành xây dựng Việt Nam -
Quảng Nam: Đã khởi nghiệp phải thành doanh nghiệp -
Công ty Tân Đệ đặt mục tiêu tăng trưởng 10% và đầu tư công nghệ mới -
Tập đoàn KCN Việt Nam hướng tới bất động sản công nghiệp bền vững -
Ẩn số tại thương vụ M&A Vietravel Airlines
AEON Việt Nam vừa tổ chức “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”. Chương trình được AEON Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức.
Kéo dài từ ngày 12/12 đến ngày 15/12/2024, Chương trình hướng đến mục tiêu giới thiệu các sản phẩm mới tới người tiêu dùng, đồng thời kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp địa phương nâng cao năng lực sản xuất, thúc đẩy tiêu thụ trong nước và hướng tới xuất khẩu thông qua hệ thống AEON.
Đại diện AEON Việt Nam và ITPC thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện tại AEON Tân Phú Celadon |
Với chiến lược phát triển bền vững dựa trên ba trụ cột kinh tế, môi trường và xã hội, AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động.
Ở khía cạnh kinh tế, AEON Việt Nam đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa nhà cung cấp, nhà sản xuất và khách hàng, góp phần thúc đẩy mối liên kết bền chặt trong chuỗi cung ứng.
Theo đó, thông qua các hoạt động bán lẻ và chương trình hỗ trợ đa dạng, AEON Việt Nam không chỉ đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mà còn cam kết đồng hành cùng nhà sản xuất, nhà cung cấp Việt Nam trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh. Sự đồng hành này nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của kinh tế Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng dài hạn.
Sự kiện thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm hàng Việt ngay trong ngày đầu tiên |
Qua 6 năm tổ chức, “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt” thu hút hơn 200 nhà cung cấp, giới thiệu trung bình 400 sản phẩm mỗi năm đến khách hàng. “Chương trình Kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON” cũng đã giúp AEON tiếp cận gần 1.000 nhà cung cấp mới.
Theo chia sẻ của ông Trần Phú Lữ, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC), Chương trình kỳ vọng thông qua hệ thống chuỗi siêu thị AEON để đưa các sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
“Chúng tôi cũng mong muốn thông qua hoạt động kết nối với Trưởng các nhóm ngành hàng của AEON để giúp doanh nghiệp đánh giá lại chất lượng sản phẩm, nắm bắt xu hướng tiêu dùng nhằm định hướng sản xuất phù hợp, không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, cải tiến nâng cao chất lượng và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các thị trường khó tính khác”, ông Trần Phú Lữ nói.
Trong khi đó, theo khẳng định của ông Kazaoka Takao, Phó tổng giám đốc Khối Thu mua AEON Việt Nam, Việt Nam được nhận định là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Do đó, AEON đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam không những đến với thị trường tiêu dùng trong nước mà còn đến thị trường Nhật Bản và các thị trường quốc tế trong những năm vừa qua.
“Sự kiện Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt và Chương trình Kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024 là một ví dụ điển hình cho nỗ lực này”, ông Kazaoka Takao nhấn mạnh.
“Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm doanh nghiệp Việt” năm nay quy tụ 34 nhà cung cấp với hơn 105 mặt hàng đáp ứng tiêu chí đánh giá và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sự kiện mang ý nghĩa lớn trong việc đưa hàng hóa Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ nội địa và gia tăng sức mua và đóng góp tích cực vào sự phục hồi kinh tế và phát triển bền vững.
Một trong những điểm mới đáng chú ý trong Chương trình Kết nối doanh nghiệp năm nay là Bộ phận Quản lý Nhà cung cấp của AEON Việt Nam chia sẻ về các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tham dự hiểu rõ hơn về các yêu cầu hợp tác nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của hệ thống bán lẻ hiện đại.
Với mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương, AEON Việt Nam cũng đã triển khai nhiều chương trình thiết thực. Trong đó, “Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản lý chất lượng nhà cung cấp” không chỉ cập nhật kiến thức chuyên môn mà còn giúp các nhà cung cấp cải thiện năng lực quản lý chất lượng sản phẩm một cách toàn diện.
Thông qua việc mở rộng các cơ hội hợp tác và nâng cao giá trị hàng Việt trên thị trường quốc tế, AEON không chỉ giúp doanh nghiệp địa phương khẳng định vị thế mà còn thúc đẩy chuẩn hóa và đổi mới sản phẩm. Đồng thời, AEON khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy nền kinh tế xanh và hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam trên cả phương diện kinh tế, môi trường và xã hội.
-
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp -
Công ty Tân Đệ đặt mục tiêu tăng trưởng 10% và đầu tư công nghệ mới -
Tập đoàn KCN Việt Nam hướng tới bất động sản công nghiệp bền vững -
Ẩn số tại thương vụ M&A Vietravel Airlines -
Doanh nghiệp nông nghiệp than "khổ" vì hai bộ luật -
EVNFinance lọt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu do Forbes bình chọn -
Xuất xưởng máy biến áp 500 kV - 3x300 MVA đầu tiên được sản xuất trong nước
- Eaton Park giành 2 chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á 2024
- Vietcombank dẫn đầu toàn diện danh sách bình chọn nhà tuyển dụng được ưa thích và nơi làm việc tốt nhất năm 2024
- "Xây Tết" của Coteccons được vinh danh giải thưởng Ý tưởng vì cộng đồng tại Human Act Prize 2024
- DXMD VietNam phân phối độc quyền khu căn hộ Stown Gateway
- VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao
- Bất động sản tại khu vực nào của Bình Định sẽ “tăng nhiệt” năm 2025?