Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Agribank bắt tay Moca cho chủ thẻ đi Grab với giá 1.000 đồng suốt tuần
Như Loan - 15/11/2019 19:15
 
Để gia tăng tiện ích cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Agribank phối hợp với Moca triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Agribank lần đầu kích hoạt Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab sẽ được sử dụng dịch vụ GrabCar/GrabBike đồng giá 1.000 đồng trong 1 tuần.
a
Chủ thẻ Agribank được tặng nhiều chuyến đi Grab với giá chỉ 1.000 đồng

Theo đó, từ ngày 15/11/2019 đến hết ngày 15/12/2019, khách hàng lần đầu kích hoạt Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab với thẻ Ghi nợ nội địa Agribank (ATM) và thực hiện ít nhất 1 giao dịch nạp tiền vào Ví từ 20.000 đồng được nhận ưu đãi sử dụng dịch vụ GrabCar/GrabBike đồng giá 1.000 đồng trong 1 tuần.

Muốn sử dụng Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, khách hàng phải ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến của Agribank trước, sau đó tiến hành các bước kích hoạt Ví.

Chương trình áp dụng cho các dịch vụ GrabCar và GrabBike trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng thanh toán  qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Ưu đãi sẽ được gửi qua GrabRewards và hiển thị trên trang “My Rewards/Ưu đãi của tôi” trong vòng 3 ngày làm việc sau khi khách hàng hoàn thành thao tác nạp tiền vào Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Mỗi  khách hàng sẽ nhận được tối đa 7 chuyến GrabCar/GrabBike trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Đối với dịch vụ GrabCar/GrabBike, ưu đãi đồng giá 1.000 đồng chỉ áp dụng cho các chuyến xe GrabCar/GrabBike có cước phí dưới 50.000 đồng. Đối với các chuyến xe GrabCar/GrabBike có cước phí trên 50.000 đồng, khách hàng sẽ được giảm 49.000 đồng. Áp dụng 1 chuyến GrabCar/GrabBike mỗi ngày. Do số lượng ưu đãi có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Gần đây, chủ thẻ Agribank liên tiếp hưởng lợi do ngân hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi.  Với mong muốn tri ân khách hàng là chủ thẻ Agribank trước thềm giáng sinh và năm mới 2020, mới đây, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch online, nhận siêu khuyến mại” với tổng giá trị khuyến mại lên tới 01 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 15/11/2019 – 15/12/2019, khách hàng sử dụng thẻ Agribank thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên Internet có giá trị tối thiểu từ 100.000 đồng sẽ được hoàn tiền 15% giá trị giao dịch. Mức hoàn tiền tối đa là 500.000 đồng.

Cách thức để nhận ưu đãi từ chương trình rất đơn giản, khách hàng chỉ cần chọn mua sản phẩm và thanh toán trực tuyến trên website/ứng dụng có kết nối thanh toán bằng thẻ Agribank. Số lượng chủ thẻ được hưởng ưu đãi được xác định dựa vào ngân sách khuyến mại 1 tỷ đồng, chương trình có thể kết thúc trước hạn trong trường hợp hết ngân sách. Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 1 lần cho 1 thẻ trong thời gian khuyến mại.

"Agribank - Vì tương lai xanh": Hành động từ những điều nhỏ nhất
Hành động từ những điều nhỏ nhất cùng hiện thực hóa mục tiêu “Vì tương lai xanh” đang được toàn hệ thống Agribank tích cực hưởng ứng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư