
-
Ngân hàng nhỏ ngày càng khó cạnh tranh
-
Giảm lãi suất ưu đãi cho vay nhà ở xã hội
-
Lãi suất ít biến động, tỷ giá bớt áp lực cuối năm
-
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh năm 2025
-
Tiền chảy vào ngân hàng đang sụt giảm -
Chạm vào đỉnh cao phong cách sống tại VPBank Private Lounge
Trong khuôn khổ Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam lần thứ hai - năm 2024 với chủ đề “Ứng biến trong vạn biến” do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA), Hội đồng Bình chọn đã công bố và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu biểu.
Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) được vinh danh ở 3 hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu; Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu; Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo.
![]() |
Đại diện Agribank - Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng - nhận Vinh danh Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu |
Những năm gần đây, lượng khách hàng ưu tiên theo phân hạng của Agribank (khách VIP) luôn tăng trưởng hơn 50%/năm nhờ ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Theo đó, khách hàng đáp ứng điều kiện là khách hàng VIP theo quy định của Agribank được hưởng rất nhiều ưu đãi về lãi suất cho vay, lãi suất huy động, được tư vấn miễn phí về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chính sách ưu đãi, chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng, được ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và xử lý yêu cầu trong thời gian nhanh nhất, được hưởng các chính sách ưu đãi trong sử dụng thẻ tín dụng quốc tế… và nhiều chính sách ưu đãi khác.
Về chuyển đổi số, hàng năm, Agribank dành ngân sách lớn trong đầu tư xây dựng, ứng dụng hệ thống CNTT, đảm bảo vận hành cho bình quân hàng triệu giao dịch mỗi ngày, trong đó giao dịch tự động chiếm tới 91,97% tổng số giao dịch. Agribank hiện có gần 20 triệu khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, gần 16 triệu khách hàng sử dụng thẻ ATM, gần 15 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán qua kênh Mobile Banking.
![]() |
Ông Nguyễn Khắc Trung, Trưởng Ban Ngân hàng số - đại diện Agribank nhận vinh danh Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu |
Rất nhiều giải pháp ngân hàng số đã được Agribank áp dụng được khách hàng đánh giá cao như: Giao dịch rút tiền bằng căn cước công dân gắn chip; Rút tiền bằng QR Code trên máy ATM không cần thẻ; Dịch vụ ngân hàng số đa kênh dành cho khách hàng doanh nghiệp Agribank Corporate Ebanking; Trục thanh toán Agribank Payment Hub tiên tiến; Dịch vụ OPEN API và Hệ thống thu thập, quản lý xác thực và làm sạch dữ liệu khách hàng tại quầy giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính chính xác của các giao dịch…
Đặc biệt, Agribank hiện là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai hệ thống ATM có khả năng giao dịch rút tiền bằng căn cước công dân, người dùng có tài khoản ngân hàng tại Agribank, không cần thẻ hay điện thoại, vẫn rút được tiền mặt từ cây ATM bằng căn cước công dân gắn chip. Việc không cần đưa CCCD vào máy như thẻ ATM truyền thống cũng tránh được rủi ro bị giữ thẻ, tiện lợi và linh hoạt hơn.
Với định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên nền tảng công nghệ thông tin, các sản phẩm số của Agribank được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao, liên tục giành được các giải thưởng danh giá.
![]() |
Ông Lương Quốc Toàn, Phó Trưởng ban Khách hàng cá nhân - đại diện Agribank nhận vinh danh Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo |
Agribank cũng là ngân hàng có số lượng khách hàng cá nhân lớn nhất hệ thống, chinh phục khách hàng nhờ đa dạng sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tiện ích. Hiện nay, Agribank đang cung ứng hơn 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích, tập trung phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, dịch vụ ứng dụng giải pháp công nghệ 4.0, liên tục ra mắt và cải tiến nhiều sản phẩm số, trở thành một trong những ngân hàng có nhiều giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo nhất.
Với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm", nâng cao tiện ích cho khách hàng, Agribank đã mở rộng kết nối, ký kết thỏa thuận hợp tác với hơn 2.300 đối tác mới là các Tập đoàn, Tổng công ty, các trường học, bệnh viện, Công ty Fintech, các sàn thương mại điện tử, ví điện tử…

-
Bước đi nhằm chứng khoán hóa thị trường vàng -
Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh năm 2025 -
Nỗ lực kiểm soát sở hữu chéo trong ngân hàng -
Tiền chảy vào ngân hàng đang sụt giảm -
Chạm vào đỉnh cao phong cách sống tại VPBank Private Lounge -
“Bắt tay” cùng fintech, SAIGONBANK tung loạt ưu đãi tiền “triệu” tri ân sinh nhật -
Ngành bảo hiểm nhân thọ tiếp đà bứt phá, BIDV MetLife hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ thế hệ mới
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025