Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Agribank hoàn tiền, tặng vàng cho khách đặt vé tàu xe Tết qua E-Mobile Banking
Như Loan - 27/12/2018 21:29
 
Từ nay đến hết ngày 25/2/2019, 2.000 khách hàng đầu tiên đặt vé tàu và 2.000 khách hàng đầu tiên đặt vé xe trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được hoàn 100,000đ đối với mỗi giao dịch có giá trị từ 300.000 đồng trở lên. Ngoài ra, tất cả khách hàng sử dụng các tiện ích trên ứng dụng sẽ có cơ hội trúng vàng 9999, nhận quà.
a

Nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn với ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đang tới rất gần, nhu cầu mua sắm, di chuyển về quê đón Tết cùng gia đình tăng cao, Agribank triển khai chương trình ưu đãi lớn “Tết đoàn viên, Đặt vé liền tay - Nhận ngay tài lộc”

Theo đó, 2.000 khách hàng đặt vé tàu và 2.000 khách hàng đặt vé xe đầu tiên bằng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, với giá trị mỗi giao dịch từ 300.000đ trở lên sẽ được hoàn tiền 100.000đ. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 01 lần cho đặt vé tàu và 01 lần cho đặt vé xe trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (không áp dụng cho các giao dịch hủy vé).

a

Bên cạnh đó, khi thanh toán thành công giao dịch mua vé tàu, mua vé xe hoặc một trong các giao dịch sau: Thanh toán QR Pay, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán hóa đơn, Đặt vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Mua vé xem phim, Mua sắm Vnshop (với giá trị giao dịch từ 100.000đ trở lên) sẽ được nhận một mã dự thưởng may mắn để tham gia quay số trúng thưởng vào cuối chương trình, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Theo đó, có 1 Giải Nhất là 01 Cây vàng thần tài SJC, 3 Giải Nhì mỗi giải là 01 Chỉ vàng thần tài SJC, 10 Giải Ba trị giá 01 triệu đồng được chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Hướng dẫn đặt vé tàu, vé xe trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking:

Bước 1: Mở ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trên điện thoại di động (Nếu chưa có ứng dụng có thể tải ngay tại đây: App Store hoặc Google Play).

Bước 2: Chọn tính năng Đặt vé tàu hoặc Đặt vé xe. Lựa chọn hành trình, điểm đi/đến (ga đi/đến), thời gian.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn các chuyến tàu, chuyến xe, chỗ ngồi phù hợp với tiêu chí. Nhập đầy đủ thông tin hành khách.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin thanh toán và xác thực giao dịch bằng mật khẩu, vân tay hoặc mã OTP.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, bên cạnh các chức năng tài chính nhanh chóng thuận tiện, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã và đang đáp ứng đa dạng nhiều tiện ích đời sống và trở thành một phần không thể thiếu của nhiều khách hàng.

Tính năng đặt vé tàu, vé xe trên ứng dụng  E-Mobile Banking vừa được Agribank tích hợp giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc đặt vé di chuyển mà không cần phải ra nhà ga, bến xe hay gọi điện tổng đài đặt vé như trước đây.

Thao tác đặt vé nhanh chóng, các chuyến tàu, chuyến xe được sắp xếp hợp lý theo mức giá, thời gian hoặc theo hãng… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình phù hợp mà không mất nhiều thời gian, công sức cùng như quên đi nỗi lo phải xếp hàng mua vé tàu, xe mỗi khi Tết đến Xuân về.

Giờ đây, chỉ với chiếc điện thoại cài đặt ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, truy vấn số dư, thanh toán QR Pay nhanh chóng tại hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim, nạp tiền, thanh toán hóa đơn… chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hơn 1,5 tỷ đồng dành cho chủ thẻ Agribank
Với mong muốn tri ân khách hàng là chủ thẻ Agribank trước thềm giáng sinh và năm mới 2019, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Giao dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư