Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Agribank miễn phí phát hành thẻ Visa quốc tế
Như Loan - 05/05/2014 16:23
 
Nhân dịp Quốc tế Lao động 1/5, thêm ưu đãi cho khách hàng, Agribank miễn 100% phí phát hành thẻ Visa mới (phát hành lần đầu) trong thời gian 2 tháng kể từ 1/5/2014 đến hết 30/6/2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
97% giao dịch tại VN dùng tiền mặt
Thanh toán bằng thẻ Visa TienPhong Bank, nhận tiền ngay
   
     

Hiện nay, thanh toán thẻ đã trở thành phương tiện thanh toán hữu ích đối với khách hàng sử dụng thẻ.

Sản phẩm, dịch vụ thẻ ngày càng khẳng định ưu thế vượt trội như thời gian thanh toán nhanh, an toàn, hiệu quả và thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ trong nước và quốc tế, thanh toán thẻ đã trở thành phương tiện thanh toán phổ biến.

Với thẻ ghi nợ quốc tế Agribank Visa, ngoài các tính năng tiện ích hiện có như rút tiền, chuyển khoản với hạn mức cao, Quý khách được cấp hạn mức thấu chi hấp dẫn để sử dụng chi tiêu hàng ngày, thoải mái tiêu dùng với hệ thống chấp nhận thẻ Visa trên toàn thế giới.

Thẻ tín dụng Agribank Visa cũng mang đến cho quý khách phương thức thanh toán hiện đại, nhiều tiện ích như: thanh toán trước - trả tiền sau, dự phòng tài chính hữu hiệu khi đi du lịch, công tác, du học…; ưu đãi miễn lãi cho giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ lên tới 45 ngày; miễn lãi toàn bộ các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phát sinh trong kỳ nếu quý khách thanh toán toàn bộ dư nợ vào ngày đến hạn thanh toán.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ quốc tế Visa còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi giảm giá của Agribank, tổ chức thẻ quốc tế Visa và các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc gọi số điện thoại Phòng Dịch vụ khách hàng – Trung tâm Thẻ Agribank: 04.38687913/ 38687437.

Lao động tại Hàn Quốc có thêm kênh chuyển tiền về nước Lao động tại Hàn Quốc có thêm kênh chuyển tiền về nước

(Baodautu.vn) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và NongHyup Bank vừa ký kết  thỏa thuận hợp tác chuyển tiền cho người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.  Quảng Nam muốn làm KCN riêng cho nhà đầu tư Hàn Quốc Nhận ngoại tệ từ nước ngoài được miễn thuế thu nhập  14 công ty không được đưa lao động sang Đài Loan  Tăng chỉ tiêu XKLĐ sang Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư