Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ai sẽ là Tổng giám đốc mới của Petrovietnam?
Chí Hiếu - 09/10/2014 09:52
 
Chủ tịch Tập đoàn dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), ông Nguyễn Xuân Sơn cho biết, đã có 4 lãnh đạo tại chỗ được quy hoạch để đảm nhận vị trí Tổng giám đốc mà ông Đỗ Văn Hậu sắp để lại.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tân Chủ tịch PVN đối mặt với thách thức nào?
Thủ tướng bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí

Tại buổi họp báo mới đây của PetroVietnam, câu hỏi về nhân sự thay thế ông Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc sắp nghỉ hưu, được báo chí quan tâm.

  PetroVietnam đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước  
  PetroVietnam đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước  

Chủ tịch Hội đồng thành viên Nguyễn Xuân Sơn khẳng định, hiện đã có 4 cán bộ được Tập đoàn quy hoạch để dự kiến tiếp quản ghế Tổng giám đốc mà ông Hậu sẽ để lại vào tháng tới. Tuy nhiên, người đứng đầu PetroVietnam không tiết lộ danh sách các ứng viên này. 

Trong khi đó, theo Phó tổng giám đốc Lê Minh Hồng, Tập đoàn đã chuẩn bị rất kỹ cho công tác cán bộ, chỉ chờ Bộ Công thương cho phép để tiến hành quy trình báo cáo Bộ và Thủ tướng.

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, Thủ tướng cũng đã phê duyệt nhân sự Chủ tịch tập đoàn với ông Nguyễn Xuân Sơn. Ông Sơn tiếp quản vị trí này cũng từ ông Đỗ Văn Hậu khi ông Hậu kiêm nhiệm cả hai chức danh cao nhất sau khi Chủ tịch Phùng Đình Thực nghỉ hưu.

Còn hồi tháng 3, Tập đoàn đã bổ sung Phó tổng giám đốc thứ 8 là ông Ninh Văn Quỳnh, nguyên Kế toán trưởng, Trưởng ban Tài chính kế toán và Kiểm toán của Tập đoàn.

“Sờ gáy” 3 dự án ethanol của PVN

“Sờ gáy” 3 dự án ethanol của PVN

() Thanh tra Chính phủ vừa công bố quyết định thanh tra toàn diện 3 dự án nhiên liệu sinh học tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) với thời gian làm việc là 50 ngày.

Hàng chục công ty

Hàng chục công ty "cháu" của PVN làm ăn yếu kém

() Kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm nay của các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) giảm khá nhiều so với cùng kỳ năm 2013.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư