Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Air New Zealand mở thêm đường bay đến Việt Nam vào đầu năm 2020
B.M - 20/12/2019 21:22
 
Air New Zealand vừa khởi động đường bay từ Việt Nam đến Christchurch quá cảnh tại Singapore.
TIN LIÊN QUAN

Air New Zealand vừa khởi động đường bay từ Việt Nam đến Christchurch quá cảnh tại Singapore.

Đường bay mới sẽ chính thức bắt đầu mùa bay mới từ 22/2/2020 với 5 chuyến bay mỗi tuần.

Chuyến bay đầu tiên khởi hành vào lúc 6h40 tối tại sân bay Changi (Singapore) và hạ cánh tại sân bay Christchurch (New Zealand) vào khoảng 9h35 sáng (theo giờ địa phương). Đường bay này sẽ được Air New Zealand khai thác bằng loại máy bay Boeing 787-9 Dreamliner tăng sức chứa các khoang hành khách.

Đường bay này sẽ được Air New Zealand khai thác bằng loại máy bay Boeing 787-9 Dreamliner tăng sức chứa các khoang hành khách
Đường bay này sẽ được Air New Zealand khai thác bằng loại máy bay Boeing 787-9 Dreamliner tăng sức chứa các khoang hành khách

Bà Jenni Martin, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á của Hãng hàng không Air New Zealand cũng có mặt trên chuyến bay đầu tiên của mùa bay này, cho biết, việc mở đường bay Việt Nam – Chrischurch theo mùa là để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng lớn của thị trường du lịch, nhất là của du khách Việt Nam.

“Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng và chúng tôi mong đợi được đón tiếp nhiều du khách Việt Nam hơn nữa đến với New Zealand. Thống kê từ Stats NZ cho thấy lượng khách du lịch đến New Zealand thông qua cửa ngõ Singapore trong tháng 9/2019 tăng 5,7% so với cùng kỳ năm ngoái, con số này cho thấy cơ hội tăng trưởng lớn của ngành du lịch, đóng góp cho nền kinh tế New Zealand.

Đường bay mới này là nhân tố mới nhất bổ sung vào đường bay của Air New Zealand đến 32 sân bay quốc tế tại 20 quốc gia, tăng cường sự kết nối đến nhiều điểm đến hơn cho khách hàng.”

Nhu cầu bay tăng cũng được thể hiện qua số lượng hành khách trên các chuyến bay của Air New Zealand giữa New Zealand và Singapore từ tháng 7 đến tháng 11 năm 2019 tăng 116% so với cùng kỳ năm trước. Tương tự, số lượng chuyến bay giữa Singapore và New Zealand cũng tăng 68,7%.

Đường bay này là một phần trong kế hoạch gia tăng thị phần giữa Auckland và Singapore trong năm 2020 (từ cuối tháng 3 đến tháng 10) và là một phần trong liên doanh giữa Air New Zealand và Singapore Airlines.

Mới đây, Air New Zealand đã vinh dự nhận giải thưởng Hãng Hàng không tốt nhất thế giới năm 2020 (The World’s Best Airline for 2020) do tổ chức AirlineRatings.com bình chọn. Giải thưởng này được đánh giá dựa trên 12 tiêu chí bao gồm tuổi thọ máy bay, đánh giá của hành khách, khả năng sinh lợi, xếp hạng đầu tư, sản phẩm mang đến cho khách hàng và quan hệ của đội ngũ nhân sự. Đây là lần thứ sáu Air New Zealand nhận được giải thưởng uy tín này.

Giá vé khuyến mãi từ đây đến 23 tháng 12 năm 2019 dành cho hành khách bay từ Việt Nam đến Christchurch, quá cảnh tại Singapore là 20,46 triệu VNĐ/vé.

Hãng hàng không Air New Zealand là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới với phạm vi hoạt động trải rộng khắp Châu Đại Dương, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Âu. Được đánh giá cao về sự sáng tạo, các sản phẩm trên máy bay, thiết kế, nhận diện thương hiệu, doanh số và dịch vụ khách hàng, Air New Zealand là hãng hàng không đã liên tục đứng đầu trong 5 năm liên tiếp do AirlineRating.com bình chọn và được vinh danh là Hãng hàng không hàng đầu thế giới bởi Condé Nast Traveller.
Liên danh Air New Zealand và Singapore Airlines cung cấp 5 chuyến bay/ngày, 7 ngày/tuần giữa Singapore và New Zealand. Bốn (4) chuyến bay thẳng hàng ngày từ Singapore đến Auckland và Christchurch; và 4 chuyến/tuần đến Wellington, kết nối liền mạch đến 20 điểm đến nội địa khác của New Zealand.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư