Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AKA Furniture Group khai trương Trung tâm nội thất Ý- Bellavita Luxury sang chảnh tại Hà Nội
Thế Hải - 14/06/2019 16:53
 
Trung tâm nội thất cao cấp Ý- Bellavita Luxury thuộc Tập đoàn AKA Furniture Group đã khai trương sáng 14/6/2019 tại Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên, Hà Nội.
Ceo AKA Furniture Group , Lý Quí Trung cho biết,
Ceo AKA Furniture Group , Lý Quí Trung cho biết, Trung tâm nội thất Bellavita Luxury nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, ưa chuộng sự tinh tế và chất lượng sản phẩm có đẳng cấp vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu.

Trung tâm nội thất cao cấp Ý - Bellavita Luxury thuộc Tập đoàn AKA Furniture Group có diện tích trưng bày 2.000m2 tại tầng 2 Trung tâm thương mại Sun Plaza Ancora, số 3 Lương Yên sẽ trưng bày những thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới như Arclinea, BoConcept, Listone Giordano…

Bellavita Luxury hứa hẹn sẽ là một trong những trung tâm nội thất cao cấp tại Hà Nội, cho dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp đến từ Ý và châu Âu.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, AKA mang đến nhiều sự lựa chọn với những thương hiệu nội thất danh tiếng và lâu đời đến từ những vùng đất trứ danh về nội thất như Ý, Pháp, Đan Mạch.

Thiết kế trong một không gian hiện đại và sang trọng, quy tụ những thương hiệu danh tiếng được phân chia theo từng showroom riêng biệt phô diễn những concept khác nhau. Vẻ đẹp của nội thất không chỉ dừng lại bởi thiết kế hay chất liệu, Bellavita Luxury hướng đến vẻ đẹp của mỗi không gian và mỗi sản phẩm như là một tác phẩm nghệ thuật, một món đồ thực sự đáng giá xứng tầm với gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế, mang đậm chất Tây Âu.

Trong khi đó, tủ bếp thương hiệu Arclinea nổi tiếng của Ý không chỉ là một căn bếp đơn thuần, mà còn là một không gian đẹp nhất của căn nhà, một nơi mà mọi người có thể tụ tập ăn uống, vui chơi như trong phòng khách.

Còn thương hiệu Ceccoti mang đến chất nghệ thuật và những điều kỳ diệu trên chất liệu gỗ. Thiết kế vô cùng độc đáo cùng với kỹ nghệ thủ công vô cùng khác biệt, khiến Ceccoti được mệnh danh là Hermes trong ngành nội thất.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lý Qui Trung, Ceo AKA Furniture Group cho biết, nhu cầu tiêu dùng đồ nội thất cao cấp tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đang tăng rất nhanh. Nhiều khách hàng không tiếc tiền để trải nghiệm những sản phẩm đồ nội thất danh tiếng từ Ý, Đan Mạch…, đó là lý do khiến AKA Furniture Group đưa thêm nhiều hãng nội thất cao cấp vào thị trường Việt Nam.

"Trung tâm nội thất Bellavita Luxury nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, ưa chuộng sự tinh tế và chất lượng sản phẩm có đẳng cấp vượt trội của các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu", ông Lý Quí Trung nói.

AKA Furniture Group là Tập đoàn sở hữu độc quyền những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam và quốc tế như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Baxter, Ligne Roset, Savio Firmino, Lago,…. Tập đoàn hiện đang sở hữu hệ thống 30 showrooms lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

 

Công ty xây dựng Taisei Rotec của Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Với hơn 1.400 nhân viên với doanh thu hàng năm khoảng 120 tỷ yên, Taisei Rotec Corporation hiện có hơn 200 chi nhánh, văn phòng trên toàn nước Nhật. Nằm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư