
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới
-
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS
-
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
Quảng Trị nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống chính quyền 2 cấp được thông suốt -
TP. Hải Phòng tăng trưởng đạt 11,2% trong 6 tháng đầu năm 2025
![]() |
. |
Năm ngoái, sự xuất hiện của 30 bức tranh 3D đã thổi một sức sống mới cho ngôi làng 400 tuổi này, biến nó thành một địa điểm thu hút khách du lịch. Những bức tranh này trải dài từ những ngôi nhà đến dọc con đường ven biển, kể câu chuyện về lịch sử, văn hóa và vẻ đẹp của làng Cảnh Dương. Những màu sắc mới nhanh chóng gây ấn tượng và cuốn hút khách tham quan đến khám phá một thế giới khác lạ.
Trong tháng 5, các họa sỹ đã hoàn thành “ngôi làng bích họa” với các bức tường cuối cùng và bãi biển được trang hoàng bằng sơn Dulux Weathershield của AkzoNobel. “Chúng tôi đồng hành cùng các họa sỹ kể từ khi bắt đầu dự án vào năm ngoái. Đến nay, ngôi làng đã có nhiều thay đổi không chỉ về không gian mà còn cả chất lượng cuộc sống của người dân nhờ sức hút du lịch của những bức tranh. Thật tuyệt vời khi nỗ lực của AkzoNobel trong việc cải thiện không gian sống cho người dân địa phương và bảo vệ nơi ở của họ khỏi tác hại của thời tiết khắc nghiệt đã mang lại kết quả xứng đáng,” bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc AkzoNobel Việt Nam, nói.
![]() |
. |
Ngoài những bức tranh 3D trên tường, những chiếc thùng, lốp xe cũ và một số vật dụng bỏ đi đã được tận dụng và tái chế thành những vật dụng hữu ích như bàn ghế, vật trang trí trên bãi biển. “Chúng tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ của người dân địa phương để phát quang các bụi rậm và dọn dẹp bãi biển, thu gom rác và vật liệu. Rất nhanh chóng, chúng tôi đã ghi nhận thành quả: nhờ diện mạo mới với bãi biển và những bức tranh trên tường và đường làng, người dân có thêm cơ hội mới để buôn bán và cải thiện cuộc sống,” một đại diện của nhóm dự án cho biết.
Những bức tranh ở Cảnh Dương không chỉ mang lại những hiệu quả lớn mà còn là một minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn của AkzoNobel trong việc cải thiện không gian sống và phát triển các cộng đồng khắp nơi trên thế giới. Việc tài trợ cho dự án này nằm trong AkzoNobel Care, một sáng kiến với các hoạt động như Let’s Colour, Quỹ giáo dục, Ngày cộng đồng... Ngoài dự án làng bích họa Cảnh Dương, AkzoNobel cũng tài trợ cho các dự án vẽ tranh tại các làng khác như ở đảo Bé (Quảng Ngãi), kè biển Linh Trường (Thanh Hóa).
Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792. Danh mục các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đã được khách hàng tin cậy trên toàn cầu. AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự.
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới
-
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS
-
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
Quảng Trị nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống chính quyền 2 cấp được thông suốt -
TP. Hải Phòng tăng trưởng đạt 11,2% trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng làm Chủ tịch Ủy ban hợp tác Việt Nam - Lào -
Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới -
Đổi tên 2 trường đại học tại TP. Hà Nội -
Quảng Ngãi kiện toàn các nhân sự chủ chốt cấp tỉnh -
Thu ngân sách nhà nước nửa đầu năm 2025 đạt mức tăng trưởng vượt trội
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower