
-
"Ngày hội vì Thủ đô bình yên": Vinh quang 80 năm Công an Thủ đô anh hùng
-
[Infographic] Hậu quả nặng nề của chất độc dioxin đối với Việt Nam
-
“Anh em kết đoàn 3 - Yêu thương 37”: Âm nhạc trở thành nhịp cầu nối yêu thương
-
Quy định việc dạy và học bằng tiếng nước ngoài trong cơ sở giáo dục từ ngày 25/9/2025
-
Hà Nội nâng chất lượng chăm sóc, trợ giúp pháp lý người cao tuổi -
Tổ chức Hội thi Thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2025
Chiều 28/1/2025, tức ngày 29 tháng Chạp, trong không khí tất bật của những ngày cuối năm, lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên làm việc trên hai tuyến đường sắt đô thị số 2A Cát Linh - Hà Đông và số 3, đoạn Nhổn - Cầu Giấy.
![]() |
Không gian bên trong kíp trực ngày cuối năm. |
Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, ông Khuất Việt Hùng cho biết, Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 là năm đầu tiên Công ty triển khai kế hoạch chạy tàu xuyên Tết, phục vụ người dân Thủ đô ngay cả trong thời khắc Giao thừa.
“Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban điều hành Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các cán bộ, công nhân viên - những người đang đại diện cho Công ty, mang đến những giá trị thiết thực qua hành động phục vụ nhân dân đón Giao thừa và du xuân bằng hệ thống giao thông công cộng xanh, sạch và an toàn,” ông Khuất Việt Hùng chia sẻ.
Ông cũng nhấn mạnh tinh thần trách nhiệm và sự cống hiến của các nhân sự trực tiếp tham gia vận hành, đặc biệt trong những ngày cuối năm, khi mọi người hối hả chuẩn bị cho Tết thì những “người lính thầm lặng” này vẫn miệt mài làm việc để phục vụ cộng đồng.
Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, ông Đào Việt Long, đánh giá cao nỗ lực của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội trong việc tổ chức kế hoạch vận hành xuyên Tết. Theo ông, đây không chỉ là một sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ giao thông công cộng mà còn tạo dựng hình ảnh đường sắt đô thị Hà Nội ngày càng gần gũi hơn với người dân.
“Đường sắt đô thị Hà Nội đang dần khẳng định vai trò là trụ cột trong hệ thống vận tải hành khách công cộng của Thủ đô. Nỗ lực phục vụ xuyên Tết không chỉ thể hiện tinh thần nhiệt huyết mà còn là thông điệp mạnh mẽ về sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên”, ông Đào Việt Long nhận định.
Đồng thời, lãnh đạo Sở cùng các đại diện Công đoàn ngành Giao thông Vận tải và Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã trao những món quà ý nghĩa đến các nhân viên làm nhiệm vụ, thể hiện sự tri ân sâu sắc với những đóng góp thầm lặng của họ.
![]() |
Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải, Công đoàn ngành Giao thông vận tải, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội trao quà cho cán bộ, nhân viên tuyến đường sắt đô thị số 3. |
Trước đó, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã công bố chi tiết lịch chạy tàu phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 trên hai tuyến đường sắt đô thị. Lịch trình được thiết kế linh hoạt để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân trong những ngày cao điểm.
Ngày 27 tháng Chạp (26/1/2025): Chạy từ 5h30 đến 22h, giãn cách 10 phút/lượt từ 5h30 đến 21h và 15 phút/lượt từ 21h đến 22h.
Ngày 28 tháng Chạp (27/1/2025): Chạy từ 5h30 đến 22h, với các khung giờ giãn cách tương tự.
Ngày 29 tháng Chạp (28/1/2025): Đặc biệt, tuyến mở từ 5h30 sáng và kéo dài đến 2h sáng hôm sau, giúp người dân đón Giao thừa thuận tiện. Giãn cách 10 phút/lượt từ 5h30 đến 17h, sau đó 15 phút/lượt đến 2h sáng hôm sau.
Ngày mùng 1 Tết (29/1/2025): Mở tuyến từ 10h đến 22h, giãn cách 10 phút/lượt từ 10h đến 18h và 15 phút/lượt từ 18h đến 22h.
Ngày mùng 2 Tết (30/1/2025): Hoạt động từ 8h đến 22h, với giãn cách tương tự.
Ngày mùng 3 Tết (31/1/2025): Chạy từ 6h đến 22h, đảm bảo tần suất phục vụ người dân du xuân.
Ngày mùng 4 Tết (1/2/2025): Lịch hoạt động trở lại như ngày thường, từ 5h30 đến 22h.
Ngoài các ngày Tết, hai tuyến đường sắt đô thị sẽ duy trì hoạt động theo lịch biểu đồ thường nhật, đảm bảo phục vụ xuyên suốt.
Việc mở rộng thời gian hoạt động xuyên Tết nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân, đồng thời góp phần khẳng định vai trò quan trọng của đường sắt đô thị trong việc giảm thiểu ùn tắc giao thông và thúc đẩy lối sống xanh.

-
“Chảo lửa” V-Concert: Biển người 2,5 vạn khán giả khuấy đảo Trung tâm triển lãm Top 10 thế giới
-
"Ngày hội vì Thủ đô bình yên": Vinh quang 80 năm Công an Thủ đô anh hùng
-
[Infographic] Hậu quả nặng nề của chất độc dioxin đối với Việt Nam
-
“Anh em kết đoàn 3 - Yêu thương 37”: Âm nhạc trở thành nhịp cầu nối yêu thương
-
Quy định việc dạy và học bằng tiếng nước ngoài trong cơ sở giáo dục từ ngày 25/9/2025 -
Hà Nội nâng chất lượng chăm sóc, trợ giúp pháp lý người cao tuổi -
Tổ chức Hội thi Thợ giỏi thành phố Hà Nội năm 2025 -
Hà Nội tăng cường xe buýt phục vụ Triển lãm 80 năm Quốc khánh -
Phó Chủ tịch Hà Nội Trương Việt Dũng trao Thư cảm ơn Điểm Phục vụ hành chính công xã Thường Tín -
Phát động Chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Tổ quốc tôi” -
Hà Nội ra mắt website chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng