Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Amazon Fire Phone ra mắt, giao diện 3D độc đáo
Hải Đăng - 19/06/2014 07:34
 
Amazon đã chính thức công bố Fire Phone, smartphone đầu tiên của mình với giao diện 3D độc đáo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Smartphone nhái từ Trung Quốc có khả năng ăn cắp dữ liệu
Smartphone S860 pin siêu bền của Lenovo
Kindle Fire HDX: tablet cấu hình cao giá "mềm" trình làng
Amazon 'chơi trội' xây trụ sở hình tròn bằng kính

Smartphone Fire Phone có đặc điểm 'độc' nhất là giao diện màn hình hiển thị 3D.

Theo đó, bốn camera trang bị phía trước của máy có khả năng theo dõi cử động của người dùng (máy được trang bị cả đèn hồng ngoại để đảm bảo tính năng hoạt động trong điều kiện ánh sáng kém). Khi người dùng nghiêng đầu hay thay đổi góc nhìn, giao diện sẽ tự động điều chỉnh để người dùng thấy được một số góc khác của hình ảnh.

Quả là thú vị khi sử dụng Fire Phone, người dùng có thể lướt qua các hình ảnh và di chuyển giữa các trang web bằng cách hơi nghiêng thiết bị, chứ không phải chỉ bằng cách thao thác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng.

Chi tiết một chút về cấu hình, Fire Phone chạy hệ điều hành Fire OS 3.5.0, được hãng công nghệ Mỹ trang bị màn hình kích cỡ 4.7 inch độ phân giải 1280 X 720 pixel, mật độ điểm ảnh 315ppi; 'trái tim' của smartphone này là Chip xử lý Qualcomm lõi tứ tốc độ 2.2GHz, 2GB RAM cùng card đồ họa Adreno 330. Viên pin của máy có dung lượng là 2.400mAh.

Camera chính phía sau máy có độ phân giải 13Megapixel cùng tính năng OIS (ổn định hình ảnh quang học), Theo ông Jeff Bezos, CEO của Amazon thì người mua Fire Phone sẽ được hưởng kho lưu trữ ảnh không giới hạn thông qua Amazon Cloud Drive của Amazon.

 

Dự kiến, Fire Phone sẽ có giá bán 649 USD với bản 32GB, 749 USD với bản 64GB.

Hình ảnh smartphone Fire Phone của Amazon:

Smartphone của Amazon ra

Smartphone của Amazon ra "đòn độc" với 5 camera

Chuyên trang công nghệ BGR vừa hé lộ hai hình ảnh được cho là mẫu điện thoại thông minh (smartphone) đầu tiên của tập đoàn Amazon.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư