Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 23 tháng 12 năm 2024,
Amazon ra mắt chương trình giúp đối tác ngồi nhà có thể bán hàng ở khắp châu Âu
T.T - 24/04/2023 13:24
 
Amazon thông báo ra mắt chương trình mới cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại châu Âu chỉ với một vài click chuột.
EEA là chương trình cho phép nhà bán hàng trên Amazon mở rộng hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng tại châu Âu
EEA là chương trình cho phép nhà bán hàng trên Amazon mở rộng hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng tại châu Âu

Chương trình European Expansion Accelerator (EEA) sẽ hỗ trợ đối tác bán hàng dễ dàng niêm yết sản phẩm tại tất cả các cửa hàng ở EU và Vương quốc Anh, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tới hàng triệu các sản phẩm khác.

Với EEA, các đối tác bán hàng của Amazon có thể truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central) của Amazon, tìm hiểu các gian hàng ở thị trường mà họ chưa từng bán để mở rộng hoạt động kinh doanh. Việc đăng ký tài khoản, thiết lập, dịch thuật nội dung, đăng tải sản phẩm, thiết lập giao hàng, kiểm định sản phẩm và tùy chỉnh danh mục sẽ được thực hiện tự động trong vòng 3 ngày làm việc.

Hệ thống mới của Amazon đạt được điều này thông qua việc sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng để hoàn thành yêu cầu mở rộng toàn bộ một hoặc nhiều cửa hàng mà nhà bán hàng không cần sử dụng các công cụ riêng lẻ khác nhau.

EEA là một giải pháp mở rộng thị trường tự động được tạo ra bởi các công cụ độc lập của Amazon tự liên kết với nhau. Quá trình mở rộng này cho phép người bán có thể kích hoạt, loại bỏ bớt các thao tác phải thực hiện trên nhiều công cụ khác nhau và giảm thiểu thời gian thiết lập, vận hành ở nhiều cửa hàng tại châu Âu.

Với EEA, đối tác bán hàng có thể lựa chọn mở rộng từng cửa hàng hoặc tất cả 9 cửa hàng tại EU và Vương quốc Anh cùng một lúc. Hệ thống mới còn cho phép cập nhật liên tục các sản phẩm mới và liên hệ trao đổi thông qua các đề xuất cho từng cửa hàng cụ thể.

Được biết, hệ thống này sử dụng các tùy chọn của nhà bán hàng tại cửa hàng chính và sao chép thông tin sang các cửa hàng ở các thị trường khác nhau.

Về phía khách hàng tại châu Âu, họ được hưởng lợi với nhiều lựa chọn các sản phẩm mới, mức giá hấp dẫn và các chọn lựa giao hàng nhanh hơn. Amazon cũng sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác bán hàng những lợi ích tương tự và cả quyền truy cập vào các công cụ quan trọng như: Xử lý thanh toán, chống gian lận thẻ tín dụng, các tính năng quảng cáo, báo cáo và phân tích.

“European Expansion Accelerator giúp giới thiệu và mang đến cho khách hàng của Amazon hàng triệu sản phẩm mới ở nhiều cửa hàng trên các thị trường khác nhau. Chúng tôi rất vui khi được mang đến một giải pháp chỉ với 2 click chuột cho các đối tác bán hàng ở châu Âu để họ có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với Amazon”, ông Xavier Flamand, Phó tổng giám đốc mảng Dịch vụ cho Nhà bán hàng ở châu Âu của Amazon cho biết.

Chương trình European Expansion Accelerator được cung cấp Amazon miễn phí dành cho tất cả các đối tác bán hàng chuyên nghiệp đã giao dịch tại ít nhất một trong các cửa hàng Amazon ở châu Âu gồm Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Bỉ và Vương quốc Anh.

Hai điểm khác biệt chứng tỏ “phong độ” của Apple trước Google, Amazon, Microsoft, Meta
Các công ty công nghệ lớn trên toàn cầu đang thực hiện đồng thái sa thải hàng loạt trong bối cảnh môi trường kinh doanh khó khăn hơn. Tuy nhiên,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư