-
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025
| EEA là chương trình cho phép nhà bán hàng trên Amazon mở rộng hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng tại châu Âu |
Chương trình European Expansion Accelerator (EEA) sẽ hỗ trợ đối tác bán hàng dễ dàng niêm yết sản phẩm tại tất cả các cửa hàng ở EU và Vương quốc Anh, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận tới hàng triệu các sản phẩm khác.
Với EEA, các đối tác bán hàng của Amazon có thể truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central) của Amazon, tìm hiểu các gian hàng ở thị trường mà họ chưa từng bán để mở rộng hoạt động kinh doanh. Việc đăng ký tài khoản, thiết lập, dịch thuật nội dung, đăng tải sản phẩm, thiết lập giao hàng, kiểm định sản phẩm và tùy chỉnh danh mục sẽ được thực hiện tự động trong vòng 3 ngày làm việc.
Hệ thống mới của Amazon đạt được điều này thông qua việc sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng để hoàn thành yêu cầu mở rộng toàn bộ một hoặc nhiều cửa hàng mà nhà bán hàng không cần sử dụng các công cụ riêng lẻ khác nhau.
EEA là một giải pháp mở rộng thị trường tự động được tạo ra bởi các công cụ độc lập của Amazon tự liên kết với nhau. Quá trình mở rộng này cho phép người bán có thể kích hoạt, loại bỏ bớt các thao tác phải thực hiện trên nhiều công cụ khác nhau và giảm thiểu thời gian thiết lập, vận hành ở nhiều cửa hàng tại châu Âu.
Với EEA, đối tác bán hàng có thể lựa chọn mở rộng từng cửa hàng hoặc tất cả 9 cửa hàng tại EU và Vương quốc Anh cùng một lúc. Hệ thống mới còn cho phép cập nhật liên tục các sản phẩm mới và liên hệ trao đổi thông qua các đề xuất cho từng cửa hàng cụ thể.
Được biết, hệ thống này sử dụng các tùy chọn của nhà bán hàng tại cửa hàng chính và sao chép thông tin sang các cửa hàng ở các thị trường khác nhau.
Về phía khách hàng tại châu Âu, họ được hưởng lợi với nhiều lựa chọn các sản phẩm mới, mức giá hấp dẫn và các chọn lựa giao hàng nhanh hơn. Amazon cũng sẽ tiếp tục cung cấp cho các đối tác bán hàng những lợi ích tương tự và cả quyền truy cập vào các công cụ quan trọng như: Xử lý thanh toán, chống gian lận thẻ tín dụng, các tính năng quảng cáo, báo cáo và phân tích.
“European Expansion Accelerator giúp giới thiệu và mang đến cho khách hàng của Amazon hàng triệu sản phẩm mới ở nhiều cửa hàng trên các thị trường khác nhau. Chúng tôi rất vui khi được mang đến một giải pháp chỉ với 2 click chuột cho các đối tác bán hàng ở châu Âu để họ có thể mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với Amazon”, ông Xavier Flamand, Phó tổng giám đốc mảng Dịch vụ cho Nhà bán hàng ở châu Âu của Amazon cho biết.
Chương trình European Expansion Accelerator được cung cấp Amazon miễn phí dành cho tất cả các đối tác bán hàng chuyên nghiệp đã giao dịch tại ít nhất một trong các cửa hàng Amazon ở châu Âu gồm Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Bỉ và Vương quốc Anh.
-
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không"
-
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững -
Đưa xuất khẩu trực tuyến thành một trụ cột tăng trưởng -
Đà Nẵng hướng tới “phòng thí nghiệm sống” cho công nghệ mới
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú
