Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Amazon trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh
V.A (VOV) - 22/02/2018 11:39
 
Theo bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 năm 2017, với giá trị trên 150 tỷ USD, Amazon đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
Amazon trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.
Amazon trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh.

Theo đó, Amazon đã vượt Apple và Google khi giá trị thương hiệu thương mại điện tử khổng lồ tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái lên mức 150,8 tỷ USD.

Năm 2018 tiếp tục chứng minh sự thống trị của các công ty Mỹ tại bảng xếp hạng Brand Finance Global 500. Theo đó, các công ty Mỹ chiếm 8 vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Samsung (92,3 tỷ USD vị trí số 4) và ngân hàng ICBC của Trung Quốc (58,18 tỷ USD - vị trí số 10) là 2 cái tên duy nhất không phải là các công ty của nước Mỹ góp mặt trong Top 10.

Ngoài ra, tổng giá trị thương hiệu của công ty Mỹ trong bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 đạt mức 2.527,7 tỷ USD, chiếm 43%.

Tài sản của ông chủ Amazon đã chạm mốc trăm tỷ USD và sẽ còn tăng tiếp
Sau thành công lớn của Amazon trong ngày mua sắm Black Friday, cổ phiếu của Công ty đã tăng hơn 2%. Đồng thời, khối tài sản của nhà sáng lập Jeff Bezos...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư