
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Amazon trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh
Theo bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 năm 2017, với giá trị trên 150 tỷ USD, Amazon đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
![]() |
Amazon trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. |
Theo đó, Amazon đã vượt Apple và Google khi giá trị thương hiệu thương mại điện tử khổng lồ tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái lên mức 150,8 tỷ USD.
Năm 2018 tiếp tục chứng minh sự thống trị của các công ty Mỹ tại bảng xếp hạng Brand Finance Global 500. Theo đó, các công ty Mỹ chiếm 8 vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Samsung (92,3 tỷ USD vị trí số 4) và ngân hàng ICBC của Trung Quốc (58,18 tỷ USD - vị trí số 10) là 2 cái tên duy nhất không phải là các công ty của nước Mỹ góp mặt trong Top 10.
Ngoài ra, tổng giá trị thương hiệu của công ty Mỹ trong bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 đạt mức 2.527,7 tỷ USD, chiếm 43%.

Tài sản của ông chủ Amazon đã chạm mốc trăm tỷ USD và sẽ còn tăng tiếp
Sau thành công lớn của Amazon trong ngày mua sắm Black Friday, cổ phiếu của Công ty đã tăng hơn 2%. Đồng thời, khối tài sản của nhà sáng lập Jeff Bezos...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm -
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt