Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Amway dẫn đầu thị trường bán hàng trực tiếp năm 2014
Như Loan - 16/04/2015 16:39
 
Amway Việt Nam dẫn đầu thị trường bán hàng trực tiếp năm 2014 ở cả 3 tiêu chí: doanh thu lớn nhất, số lượng người tham gia đông nhất, trả hoa hồng và các lợi ích kinh tế khác cho người tham gia nhiều nhất tại Việt Nam.
Thông tin được dẫn theo báo cáo của Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương tại hội thảo tập huấn nghị định 42/2014/NĐ-CP và thông tư 24/2014/TT-BCT về ngành bán hàng đa cấp (hay còn gọi là Bán Hàng Trực Tiếp) do Hiệp Hội Bán Hàng Đa Cấp Việt Nam tổ chức vừa qua tại TP. HCM.
Amway dẫn đầu về bán hàng trực tiếp ở cả doanh thu, số lượng người tham gia và trả hoa hồng cao nhất
Amway dẫn đầu về bán hàng trực tiếp ở cả doanh thu, số lượng người tham gia và trả hoa hồng cao nhất

Là tập đoàn bán hàng trực tiếp số 1 thế giới đến từ Hoa Kỳ, Amway cung cấp một danh mục đa dạng những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam, bao gồm: sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu Nutrilite), sản phẩm làm đẹp (thương hiệu Artistry), cũng như các sản phẩm chăm sóc cơ thể và đồ gia dụng khác.

Bán hàng trực tiếp được xem là hệ thống bán lẻ “không cửa hàng” rất nhiều tiềm năng phát triển, dù còn tương đối mới với người tiêu dùng Việt Nam. Theo báo cáo năm 2014, toàn ngành có 105 doanh nghiệp, cung cấp cơ hội việc làm cho 600.000 người tham gia, tổng doanh thu đạt 6.000 tỷ đồng và số thuế nộp vào ngân sách nhà nước là 520 tỷ đồng.

Năm 2014 đánh dấu bước tiến mới về mức độ chuyên nghiệp của ngành với sự ra đời của Nghị định 42/2014/NĐ–CP. Nghị định 42 đã giúp thị trường phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, trong đó quy định, bất cứ nhà phân phối cá nhân nào khi tham gia đào tạo trong ngành phải có chứng chỉ đào tạo viên BHĐC do Cục Quản Lý Cạnh Tranh – Bộ Công Thương cấp…

Amway Việt Nam tiếp tục phô trương thanh thế
Công ty TNHH Amway Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh kinh doanh tại thành phố Bắc Giang. Đây được xem là thị trường chiến lược của Amway với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư