
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS
-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
![]() |
Amway dẫn đầu về bán hàng trực tiếp ở cả doanh thu, số lượng người tham gia và trả hoa hồng cao nhất |
Là tập đoàn bán hàng trực tiếp số 1 thế giới đến từ Hoa Kỳ, Amway cung cấp một danh mục đa dạng những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam, bao gồm: sản phẩm chăm sóc sức khỏe (thương hiệu Nutrilite), sản phẩm làm đẹp (thương hiệu Artistry), cũng như các sản phẩm chăm sóc cơ thể và đồ gia dụng khác.
Bán hàng trực tiếp được xem là hệ thống bán lẻ “không cửa hàng” rất nhiều tiềm năng phát triển, dù còn tương đối mới với người tiêu dùng Việt Nam. Theo báo cáo năm 2014, toàn ngành có 105 doanh nghiệp, cung cấp cơ hội việc làm cho 600.000 người tham gia, tổng doanh thu đạt 6.000 tỷ đồng và số thuế nộp vào ngân sách nhà nước là 520 tỷ đồng.
Năm 2014 đánh dấu bước tiến mới về mức độ chuyên nghiệp của ngành với sự ra đời của Nghị định 42/2014/NĐ–CP. Nghị định 42 đã giúp thị trường phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn, trong đó quy định, bất cứ nhà phân phối cá nhân nào khi tham gia đào tạo trong ngành phải có chứng chỉ đào tạo viên BHĐC do Cục Quản Lý Cạnh Tranh – Bộ Công Thương cấp…

-
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng