Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Ăn" Hole in One, nữ golf thủ gần 60 tuổi nhận thêm "xế" sang Genesis G90
Hoàng Nam - 23/11/2016 21:39
 
Công ty Hyundai Thành Công vừa trao tặng chiếc Genesis G90 cho golf thủ đoạt giải thưởng Hole in one tại FLC Golf Championship 2016.
Bà Bùi Thị Hồng Thanh bên cạnh giải thưởng là chiếc Genesis G90
Bà Bùi Thị Hồng Thanh bên cạnh giải thưởng là chiếc Genesis G90

Bà Bùi Thị Hồng Thanh, một golf thủ gần 60 tuổi đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt là người đã may mắn và xuất sắc giành giải thưởng có giá trị to lớn này. Bà Thanh đã chiến thắng giải thưởng Hole in One tại lỗ số 16, lỗ được đánh giá có độ khó cao nhất với khoảng cách 138 yards.

Bà Thanh cho hay, hôm đó thi đấu không thành công và thực sự đã có tâm lý không tốt trước khi bước vào hố số 16. Sau khi kết thúc cú đánh vì trời quá tối nên không nhìn thấy bóng đâu và chỉ khi nhân viên Caddy thông báo mới biết bóng đã vào lỗ. “Tôi nghĩ rằng mình là một người có may mắn đặc biệt bởi cả cuộc đời chơi golf không phải ai cũng có thể một lần được Hole in One”, bà Thanh chia sẻ về sự bất ngờ khi đạt giải thưởng.

Giải thưởng của bà Thanh với chiến thắng ngoạn mục này là Genesis G90, chiếc sedan hạng sang cao cấp nhất của thương hiệu Genesis. G90 được xếp tại phân khúc sedan hạng sang cao cấp cỡ lớn, cạnh tranh với các tên tuổi như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series hay Audi A8. Genesis G90 mới chỉ chỉ được ra mắt tại thị trường nước ngoài một thời gian ngắn.

Genesis G90 mang logo hình cánh chim và lưới tản nhiệt "Crest" hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt long lanh. Xe sở hữu không gian nội thất sang trọng hàng đầu với nội thất da cao cấp kết hợp cùng gỗ óc chó, hệ thống giải trí 3 màn hình với màn hình chính 12,3 inch phía trước và 2 màn 8,9 inch cho hàng ghế sau đi kèm với hệ thống âm thanh Lexicon 17 loa. Xe được trang bị hệ thống bóng đèn LED pha lê cùng với 7 sắc thái màu, làm tăng thêm sự cao cấp cho xe.

Genesis G90 phân phối tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ Lambda hút khí tự nhiên 3,8 lít V6 cho công suất tối đa 311 mã lực và mô men xoắn cực đại 397 Nm. Phiên bản động cơ Tau V8 5,0 lít cho công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm. Hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Chưa kịp công bố giá chính thức, Genesis 90 vừa ra mắt đã về tay gôn thủ giành giải Hone in One
Mẫu xe hạng sang cao cấp Genesis G90 vừa được Công ty Hyundai Thành Công tuyên bố ra mắt thị trường Việt Nam trong buổi sáng ngày 30/9/2016 thì tới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư