Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
An Hưng bàn giao 150 sổ đỏ cho khách hàng
- 04/09/2014 08:34
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bàn giao đợt đầu, mở bán đợt cuối Văn Phú Victoria
Bàn giao nhà dự án Gamuda Gardens
Đến hạn dọn nhà vào ở, Park City vẫn chưa có hạ tầng
Văn Phú Invest giở chiêu trò với khách hàng
Nam Long bàn giao sớm 331 căn hộ EHom 3
Biệt thự LIDECO đẹp mê hồn, khách từ chối nhận

Được biết, đây là đợt bàn giao sổ đỏ lần thứ 5 cho cư dân tại khu đô thị An Hưng. Dự kiến trong năm 2014 sẽ hoàn tất các thủ tục để xin cấp giấy chứng nhận đối với hơn 400 nhà liền kề và biệt thự.

 

Ông Phạm Anh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đô thị An Hưng cho biết, mặc dù thị trường bất động sản khó khăn, nhưng chủ đầu tư vẫn cố gắng để hoàn thành dự án đúng tiến độ cũng như hoàn thành các trách nhiệm với khách hàng.

   
  Chủ đầu tư dự án An Hưng bàn giao sổ đỏ cho khách hàng.  

 

Hiện các hạng mục hạ tầng kỹ thuật cơ bản tại khu đô thị đã cơ bản hoàn thành, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tất cả các căn nhà thấp tầng đã hoàn thành đảm bảo chất lượng và đủ điều kiện bàn giao nhà cho khách hàng.

 Đầu năm 2015 chủ đầu tư sẽ tiến hành khởi công công trình trường tiểu học tại dự án.

 Khu đô thị mới An Hưng có quy mô diện diện tích 31 ha, nằm trên đường Lê Văn Lương (Hà Đông, Hà Nội). Khu đô thị mới An Hưng là khu đô thị cung cấp dịch vụ hỗn hợp. Dự án có tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng, được chính thức khởi công năm 2010 và hoàn thành giữa năm 2012.  

 Trong dự án khu nhà ở liền kề thấp tang có diện tích 50.000 m2, nhà ở biệt thự 50.000 m2. Đất nhà ở biệt thự diện tích trung bình 200-250m2/căn, đất nhà ở liền kề diện tích trung bình 85-100m2/căn.

 Sau 2 năm triển khai, hiện dự án đã xây dựng xong toàn bộ các block nhà liền kề biệt thự, hồ cảnh quanh, công viên, vườn hoa. Dự án đã chính thức bàn giao nhà cho khách hàng cuối năm 2012 và hiện rất nhiều hộ gia đình đã chuyển về sinh sống.

Vinhomes bàn giao hàng trăm sổ đỏ cho khách hàng Vinhomes bàn giao hàng trăm sổ đỏ cho khách hàng

() Hôm nay (22/8), Công ty TNHH Kinh doanh và quản lý BĐS Vinhomes (Vinhomes) – đại diện chủ đầu tư các Khu đô thị Vinhomes Riverside và Vinhomes Times City đã chính thức bàn giao hàng trăm Giấy Chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ đỏ) cho khách hàng.

Công khai danh tính 74 chủ đầu tư Công khai danh tính 74 chủ đầu tư "nợ" sổ đỏ khách hàng

() Ông Lê Tuấn Định, Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) cho biết, đã công bố danh sách 74 chủ đầu tư thiếu trách nhiệm trong việc phối hợp với cơ quan chức năng làm sổ đỏ cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư