
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam -
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
Trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng Toàn quốc 2025 kết hợp chuyến du lịch trải nghiệm tại Hội An, Công ty Nhôm An Lập Phát chính thức ra mắt Sales Portal - một giải pháp số hóa hiện đại giúp hệ thống đại lý dễ dàng
Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, ứng dụng cho phép đại lý:
- Quản lý giao dịch và đơn hàng minh bạch, cập nhật theo thời gian thực
- Tra cứu sản phẩm, bảng giá và chương trình khuyến mãi nhanh chóng, chính xác
- Tích điểm và đổi quà POSM dễ dàng, mọi thao tác gói gọn trên một nền tảng
Đại diện An Lập Phát chia sẻ “Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp mới để hỗ trợ hệ thống đại lý nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm hợp tác. Sales Portal không chỉ là công cụ quản lý và giao dịch tiện ích, mà còn là minh chứng cho định hướng số hóa, hiện đại hóa trong quản lý, chăm sóc khách hàng và đồng hành cùng đối tác”.
![]() |
An Lập Phát ra mắt cổng Sales Portal giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng |
Không chỉ dừng lại ở việc công bố ứng dụng, Hội nghị Khách hàng năm nay còn là dịp An Lập Phát tri ân sự đồng hành của các đối tác. Song song với các nội dung hội thảo, khách mời đã cùng tham gia chuyến du lịch khám phá phố cổ Hội An, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc, tham quan các danh thắng nổi tiếng và gắn kết thông qua nhiều hoạt động giao lưu.
![]() |
An Lập Phát cùng hệ thống đại lý tham quan nghỉ dưỡng tại Hội An |
Sự kiện lần này tiếp tục khẳng định cam kết của An Lập Phát “Đồng hành cùng phát triển”, đồng thời mở ra một chương mới trong hành trình ứng dụng công nghệ để nâng cao giá trị hợp tác.
Trải qua gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, An Lập Phát không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ, hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng sống và kiến tạo không gian bền vững cho cộng đồng. Là một trong những thương hiệu nhôm tiên phong tại Việt Nam, doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ, chất lượng và mối quan hệ chiến lược cùng hệ thống phân phối trên toàn quốc.
● https://anlapphat.com/
● https://www.facebook.com/ALP.Aluminum
● 1800 6332
● [email protected]

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP -
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”