Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Android 5.0 sắp được Google công bố chính thức
Hải Đăng - 14/06/2014 05:45
 
Tại Google I/O 2014 diễn ra vào cuối tháng 6 này, Google có thể sẽ công bố Android 5.0.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
Android 4.4 KitKat với giao diện phẳng
Giá Nexus 5 sẽ chỉ bằng nửa iPhone 5S

Hình ảnh Google Nexus 5 sử dụng Google Now để thông báo lịch của một số trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2014 đang diễn ra tại Brasil mới được đăng tải với đồng hồ hiển thị ở 05:00 cho thấy nhiều khả năng Google sắp công bố chính thức hệ điều hành Android 5.0 dành cho các thiết bị di động.

Đây là suy đoán hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, khi các thiết bị sắp ra mắt của Google bị rò rỉ hình ảnh có một điểm chung là giờ hiển thị sẽ trùng với phiên bản Android ra mắt tương ứng sau đó.

Theo đó, rất có thể tại Google I/O 2014 diễn ra từ ngày 25 đến ngày 26/6 tới tại trung tâm Moscone, San Francisco (Mỹ), Google sẽ chính thức công bố Android 5.0.

Sự kiện thường niên Google I/O là nơi để Google công bố các sản phẩm mới nhất và quan trọng nhất của hãng trong năm. Cũng tại đây, Google sẽ trao đổi định hướng phát triển của mình với các nhà phát triển ứng dụng, phần mềm, phần cứng để họ có thể hiểu hơn về hệ sinh thái của Google từ di động, web cho đến các nền tảng hướng tới khách hàng doanh nghiệp.

Tâm điểm tại mỗi lần diễn ra Google I/O là màn ra mắt của rất nhiều các sản phẩm, ứng dụng, dịch vụ cho các nền tảng hoặc các sản phẩm công nghệ mới nhất của Google.

Tại Google I/O 2014, ngoài sự xuất hiện của Android 5.0 thì tablet Google Nexus 8 và cả Google Smart Watch nhiều khả năng sẽ được hãng công nghệ Mỹ công bố để có thể trình diễn hệ điều hành mới một cách hoàn hảo.

Các thiết bị Android có thể tự 'nói chuyện' khi gần nhau Các thiết bị Android có thể tự 'nói chuyện' khi gần nhau

Google hiện đang xây dựng một tính năng có tên Nearby trong hệ điều hành Android để giúp điện thoại, máy tính bảng tự động kết nối với các những thiết bị và địa điểm xung quanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư