Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Ảnh hậu trường trang điểm cho cô dâu xin đẹp Quỳnh Nga
Thùy Liên - 25/11/2014 07:56
 
Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa cho hay, anh làm đẹp cho "Cá sấu chúa" theo phong cách Hàn Quốc với lớp nền trong suốt, nhấn vào đôi mắt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doãn Tuấn - Quỳnh Nga hôn đắm đuối trong tiệc cưới
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đẹp mặn mà trong lễ ăn hỏi
Đêm hội chân dài 8: Cuộc chiến thời trang của các mỹ nhân
Diễn viên Quỳnh Nga kể về chuyện tình với chàng siêu mẫu điển trai
   

Quỳnh Nga rạng rỡ trong giây phút chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Cô thoải mái chờ chuyên gia trang điểm thực hiện các khâu làm tóc, tán phấn và chuẩn bị phụ kiện cho ngày cưới.

   

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa chọn phong cách Hàn Quốc để giúp người đẹp nổi bật hơn trong ngày cưới.

   

Khó khăn lớn nhất nằm ở việc giữ lớp trang điểm thật lâu. Quá trình make-up bắt đầu từ 13h, và nhiệm vụ của Phúc Nghĩa là tạo lớp nền để khi tàn tiệc buổi tối, gương mặt cô dâu vẫn tươi tắn.

   

Chuyên gia trang điểm tán lớp nền cầu kỳ nhất, dùng xịt khoáng để cố định các lớp. 

   

Kiểu tóc cho cô dâu được đổi liên tục để phù hợp hơn với những chiếc váy. Hai chiếc vương miện mà Quỳnh Nga đội trong lễ cưới cũng do đích thân Phúc Nghĩa thực hiện. Anh cho biết: "Vương miện tôi thiết kế riêng cho Quỳnh Nga có phong cách công chúa và nữ thần. Với chiếc đính ngọc trai, tôi tạo kiểu tóc xoăn lọn to thả nhẹ và phần mái bồng làm cho cô dâu nhẹ nhàng. Còn với vương miện nữ thần, tôi bới tóc cao gọn gàng, làm cho cô dâu thật sang trọng và quyến rũ".

   

Vì cô dâu chọn những chiếc váy cưới cầu kỳ, nhiều họa tiết nên khi trang điểm, chuyên gia chỉ tập trung vào lớp nền trong suốt và nhấn vào đôi mắt to tròn.

   

Màu son cam nude cũng khiến Quỳnh Nga thêm trẻ trung, hiện đại.

   

Xu hướng trang điểm cô dâu hiện nay hướng về nét tươi tắn, trẻ trung nên lớp nền trong, má hồng cam nhẹ và phấn mắt màu nude là một gợi ý hoàn hảo.

   

Cô dâu nhận được nhiều lời khen từ các quan khách nhờ vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung.

  Ảnh: JA Studio
Linh Chi quyến rũ trong bộ ảnh mới Linh Chi quyến rũ trong bộ ảnh mới

() Linh Chi khoe vẻ sexy nóng bỏng trong bộ ảnh thời trang mới khiến nhiều người phải trầm trồ trước cô gái xinh đẹp.

Á khôi xinh đẹp người Lào, giỏi 3 ngoại ngữ nổi tiếng trường Dược Á khôi xinh đẹp người Lào, giỏi 3 ngoại ngữ nổi tiếng trường Dược

Ket Ke Son vừa đăng quang Á khôi trường ĐH Dược Hà Nội chưa đầy một tuần, tên tuổi của cô đã nổi tiếng khắp trong và ngoài trường nhờ nhan sắc, học giỏi đáng ngưỡng mộ.

Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp Ca sĩ Tóc Tiên ngày càng sexy và xinh đẹp

Từ cô bé tóc dài, xù bồng đáng yêu, ca sĩ Tóc Tiên ngày càng trở nên cá tính với cách trang điểm sắc sảo và mái tóc pixie phá cách.

Hồ Ngọc Hà thích thú khi được Beckham khen Hồ Ngọc Hà thích thú khi được Beckham khen "xinh gái"

() Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi lần đầu tiên được trò chuyện với người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Cô đặc biệt nhận được lời chúc mừng và khen ngợi xinh đẹp của nam cầu thủ!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư