
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
[Ảnh] Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức siêu sale hàng hiệu dưới ga ngầm Metro Bến Thành
TP.HCM lần đầu tiên biến ga Metro Bến Thành thành không gian mua sắm sôi động, thuộc chuỗi chương trình Shopping Season 2025.
Sự kiện diễn ra từ ngày 28/8 đến 7/9/2025, quy tụ hơn 500 thương hiệu trong nước và quốc tế với nhiều ngành hàng: thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng… Mức khuyến mãi lên đến 80%, thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, mua sắm mỗi ngày.
![]() |
Bà Nương nhà ở phường Tân Phú, đến gian hàng của thương hiệu PNJ mua được món trang sức hơn 2 triệu đồng. Bà Nương cho biết: "Lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm dưới lòng đất, không gian tại đây vừa hiện đại vừa mua được những món hàng ưng ý, vừa túi tiền". |
![]() |
Không gian dưới ga Metro được bố trí hiện đại, thoáng mát, kết nối thuận tiện với các trung tâm thương mại xung quanh như Diamond Plaza, Vincom Mega Mall Thảo Điền. Đây là cơ hội hiếm có để người dân trải nghiệm mua sắm giữa không gian ngầm độc đáo, vừa mới lạ vừa tiện lợi.
|
![]() |
Hành khách đi Metro có thể chọn cho mình những mặt hàng đang được giảm giá. |
![]() |
Khách hàng háo hức khi bước xuống ga Metro Bến Thành. Nhiều người cho biết, đây là trải nghiệm mua sắm vừa lạ, vừa vui, khiến những ngày cuối tuần trở nên đặc biệt hơn giữa lòng thành phố. Không gian ngầm giờ đây không chỉ là nơi di chuyển, mà còn là điểm hẹn mua sắm đầy hấp dẫn. |
![]() |
Một lượng lớn là thanh niên, nhân viên văn phòng nam.Tranh thủ chờ Metro đã chọn những chiếc áo mới hàng hiệu. |
![]() |
Nhộn nhịp khách hàng chọn sản phẩm dưới không gian ngầm Metro. |
![]() |
Khách hàng đến tìm hiểu tại gian hàng HDB, HDB là nhà tại trợ cho chương trình. |
![]() |
Sở Công thương TP.HCM cho biết, mô hình này còn nhằm thí điểm cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu tại ga Metro, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng, tăng tiện ích cho người dân. Sự kiện cũng hứa hẹn tạo sức sống mới cho trung tâm thành phố, góp phần làm mùa mua sắm hè thêm sôi động.
|
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng