Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Apollo English khẳng định chất lượng đào tạo vượt trội với nhiều học viên đạt chứng chỉ Cambridge
P.T - 05/06/2019 09:23
 
Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh cho học viên đạt chứng chỉ Cambridge. Với việc đảm bảo kết quả đầu ra, Apollo English tiếp tục khẳng định chất lượng vượt trội và vị thế của đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.

Ước mơ của trẻ rất đa dạng và phong phú và Anh ngữ là một trong những nền tảng cơ bản giúp trẻ đạt được những ước mơ đó và vươn ra thế giới. Cambridge giúp trẻ có một nền tảng vững chắc, là sự đầu tư đúng đắn cho tương lai của trẻ.

Được công nhận trên toàn thế giới và có giá trị vĩnh viễn, chứng chỉ Cambridge giúp các em có thể hội nhập toàn cầu nhờ khả năng tiếng Anh vượt trội.

Ông Gary Spinks, Giám đốc Đào tạo khu vực phía Bắc Apollo English chia sẻ niềm vui khi được chứng kiến thành công bước đầu của các học viên. Tự hào là đơn vị ủy quyền chính thức của viện khảo thí Cambridge, Apollo English đã và đang đào tạo hàng trăm nghìn học sinh thông thạo ngoại ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó, kết quả thi Cambridge của học viên Apollo luôn vượt trội so với mặt bằng chung Việt Nam. Ví dụ như năm 2018 và 2019, nếu như mặt bằng chung học sinh Việt Nam đạt điểm tuyệt đối trong kì thi Cambridge phần nghe, nói, đọc và viết là 38%, thì con số này tại Apollo là 57%. Đặc biệt với kĩ năng nghe và nói, số lượng học sinh Apollo đạt điểm tuyệt đối là 59%, so với mặt bằng chung 35%.

Ông Ray Gordon, Hiệu trưởng Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) gửi lời chúc mừng tới các học viên Apollo English và trao tặng học bổng 80% cho Nguyễn Khắc Thành Trung, học viên đạt điểm thi tuyệt đối 150/150 KET.

Cùng với Nguyễn Khắc Thành Trung, học viên Starters, Movers, Flyers, KET và PET hân hoan đón nhận những viên gạch đầu tiên trong lộ trình chinh phục ước mơ của mình.

Kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge được ví như một kỳ thi “không áp lực” bởi các bài luyện và thi có thiết kế dựa trên tâm lý trẻ. Mục tiêu của kỳ thi Cambridge tạo cho trẻ những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết cho tương lai hội nhập.

Đồng hành cùng phụ huynh trong hành trình củng cố và vun đắp nền tảng ngoại ngữ ngay từ hôm nay, Apollo English ra mắt chương trình “So Wow This Summer” với nhiều nội dung mới mẻ và thiết thực. Học viên đăng ký từ tháng 6 sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt và nhiều quà tặng giá trị!

Chi tiết tham khảo: tại đây

Hotline: 1800 6655

3 điều thú vị chỉ có tại chương trình tiếng Anh hè của Apollo English
Ấn tượng ngay từ tên gọi – So Wow This Summer là thiên đường của những hoạt động hấp dẫn, thú vị. Một mùa hè mà con bạn chẳng cần học mà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư