Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Apple hỗ trợ đổi sạc “rởm” lấy sạc "xịn" với 10 USD
- 08/08/2013 13:45
 
Apple tuyên bố thực hiện một chương trình toàn cầu cho phép khách hàng đổi sạc giả lấy sạc chính hãng với giá khoảng 10 USD (hơn 200.000 Việt Nam đồng). >>> >>> >>>

Khách hàng mua phải bộ sạc USB Power Adapter giả ở nơi khác có thể mang sạc đó tới cửa hàng của Apple để đổi lấy sạc chính hãng.

Apple cho biết chương trình này được tiến hành sau khi xuất hiện thông tin là “một số loại sạc giả và sạc của hãng thứ ba có thể không được thiết kế đúng cách và dẫn tới vấn đề an toàn”. Trong khi Apple không nêu tên vụ việc cụ thể, có thể hãng đang nói tới những thông tin mới đây là một người phụ nữ Trung Quốc đã chết vì điện giật do nói chuyện qua chiếc iPhone đang cắm sạc.

Trong một tuyên bố, Apple nói rằng từ ngày 16/8/2013, khách hàng có thể mang sạc giả của họ tới một cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple, và có thể mua sạc của Apple với giá 10 USD, hoặc một khoản tiền nội tệ tương đương. Trên website của Apple cho biết một bộ sạc của hãng có giá bán là 19 USD.

Mức giá đặc biệt nêu trên chỉ được giới hạn một bộ sạc cho mỗi chiếc iPhone, iPad và iPod mà bạn sở hữu.

Chương trình diễn ra từ ngày 16/8 đến ngày 18/10/2013.

Phạm Duyên

iPhone 5C giá rẻ dần lộ sáng
Chân dung chiếc iPhone giá rẻ mà Apple sắp trình làng dần hoàn thiện khi đến lượt linh kiện màn hình mặt trước của sản phẩm xuất hiện ảnh rò...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư