-
Món quà 20/11 đặc biệt của CT Group: Lab UAV dẫn dắt Robot nông nghiệp tặng ĐH Cần Thơ -
Viettel khai trương Văn phòng đại diện tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất -
Age of AInicorns: Đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt -
Dọn đường băng để ngành công nghiệp UAV cất cánh -
“Outsourcing chỉ là ‘vốn mồi’, giá trị cốt lõi để đi ra thế giới là sản phẩm riêng" -
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026
![]() |
|
|
Apple Watch bắt đầu được trưng bày trong các cửa hàng bán lẻ chính hãng khắp thế giới từ ngày 10/4, đồng thời cho phép đặt mua qua mạng và tại một số cửa hàng thời trang độc quyền tại Paris, Luân Đôn, Tokyo.
Trước đây, “táo khuyết” muốn mọi người mua hàng trực tuyến để tránh cảnh đám đông xếp hàng dài đã thành ‘thương hiệu’ mỗi lần công ty ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, quyết định bán trực tiếp tại cửa hàng sẽ giúp tăng doanh số sản phẩm.
Ngoài ra, Apple cũng thông báo mọi đơn hàng được đặt trong tháng 5 sẽ chuyển đến tay khách hàng trong vòng 2 tuần nữa. Theo Phó Chủ tịch phụ trách Điều hành Jeff Williams, phản ứng của công chúng trước Apple Watch vượt quá mong đợi của hãng. Kể từ khi bắt đầu nhận đơn đặt hàng, Apple chưa từng công khai bất kỳ con số nào mà thường nói nhu cầu vượt quá nguồn cung.
7 nước tiếp theo được mua Apple Watch là Italy, Mexico, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Sỹ, Đài Loan. Hiện, thiết bị cũng đang được bán tại Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật và Anh. Ngoài mua qua mạng, khách hàng tại đây có thể đến cửa háng bán lẻ hoặc đại lý ủy quyền để mua Apple Watch.
-
“Outsourcing chỉ là ‘vốn mồi’, giá trị cốt lõi để đi ra thế giới là sản phẩm riêng" -
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026 -
“Tiệm phở của anh Hai”: Cú hích cho ngành công nghiệp game Việt -
Nhà mạng phải đóng góp 1,5% doanh thu cho Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích -
Luật An ninh mạng 2025 sẽ mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt Nam -
Quỹ VinFuture công bố tuần lễ khoa học công nghệ 2025 -
Hàng loạt khách sạn Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

