Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
ASD Group - đơn vị nâng tầm các sự kiện lớn
Anh Khoa - 01/07/2015 09:35
 
Là doanh nghiệp (DN) tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ PR, tổ chức sự kiện…, CTCP Ánh Sao Dương (ASD Group) được UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng giao thực hiện các sự kiện quan trọng của tỉnh, tạo sự chú ý tới cộng đồng DN cũng như tích cực hỗ trợ cho các DN FDI đầu tư vào Bình Dương. Phóng viên Báo Đầu tư trao đổi với ông Nguyễn Tường Đăng Khoa, Tổng giám đốc ASD Group.

Ông có thể giới thiệu về ASD Group và năng lực trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quản lý tòa nhà…?         

Với mục tiêu đưa Bình Dương trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương vào năm 2020, UBND tỉnh Bình Dương có chủ trương trải thảm đỏ thu hút đầu tư và chủ động xây dựng Thành phố mới Bình Dương.

Khi đó, nhiều DN trong nước và nước ngoài bắt đầu đầu tư vào các khu công nghiệp tại Bình Dương, nên nhu cầu về cung ứng các dịch vụ PR, tổ chức sự kiện rất lớn. Vì thế, năm 2007, ASD Group được thành lập với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là quảng cáo và tổ chức sự kiện.

Nhiều sự kiện lớn và quan trọng của tỉnh B?nh Dương được ASD Group tổ chức rất thành công
Nhiều sự kiện lớn và quan trọng của tỉnh Bình Dương được ASD Group tổ chức rất thành công

 

Qua 8 năm phát triển, ASD Group tự hào là DN đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của Bình Dương. Hàng năm, chúng tôi tổ chức 150 - 160 sự kiện trong và ngoài tỉnh. Không chỉ ở lĩnh vực tổ chức sự kiện, ASD Group còn mạnh dạn thâm nhập vào một số lĩnh vực mới như quản lý bất động sản (bao gồm vận hành và quản lý trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị - triển lãm...) từ năm 2011. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đầu tư chuỗi nhà hàng, café.

Được UBND tỉnh tin tưởng giao thực hiện các sự kiện quan trọng của tỉnh, ASD Group đã năng động trong việc cung cấp dịch vụ PR, tổ chức sự kiện… và tạo được sự chú ý tới cộng đồng DN, tích cực hỗ trợ cho DN FDI đầu tư vào Bình Dương. Ông có thể cho biết rõ hơn về nội dung này?

Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng giao trọng trách thực hiện các sự kiện lớn và quan trọng của tỉnh, như lễ tiếp đón các nguyên thủ quốc gia; thực hiện nghi thức lễ tân ngoại giao dành cho các nguyên thủ và khách quốc tế;  tổ chức hội thảo đầu tư; lễ trao giấy phép đầu tư; lễ khởi công, động thổ xây dựng các dự án chiến lược về kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh. Có thể kể ra một số sự kiện tiêu biểu như lễ khởi động xây dựng Thành phố mới Bình Dương, khánh thành trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương,  Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương…

Về hoạt động hỗ trợ các DN FDI đầu tư vào Bình Dương chúng tôi đã có cơ hội làm việc với các đối tác như Procter&Gamble, Colgate Palmolive, Friesland Capina, Kumho, Omron, Sab Miller… Việc trải nghiệm các sự kiện lớn này giúp chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm cho việc tổ chức các sự kiện có sự tham gia của vài chục ngàn người, đảm bảo an ninh tốt nhất cho chính khách và cho mọi người tham gia. Công việc này đã góp một phần nhỏ làm tăng uy tín của tỉnh Bình Dương với bạn bè trong nước và quốc tế.

Trong thời gian tới, ASD Group đề ra chiến lược phát triển như thế nào để không chỉ đáp ứng nhu cầu trong tỉnh Bình Dương, mà còn vươn ra các tỉnh, thành phố khác trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam?

Những năm qua, ASD Group đã cung cấp dịch vụ đến các tỉnh Đông Nam Bộ, ĐBSCL và TP.HCM. Với khả năng cung cấp dịch vụ hoàn thiện từ xây dựng chiến lược, sáng tạo ý tưởng, phát triển thương hiệu, thiết kế, sản xuất, tổ chức và quản lý sự kiện cùng với uy tín và chất lượng dịch vụ đã xây dựng được trong các năm qua, ASD Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị đến các DN trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.

Phát triển bền vững là mục tiêu ASD Group hướng đến, trong đó nhân sự là yếu tố then chốt. Hiểu được điều đó, nên ASD Group chú trọng vào việc nâng cao sự sáng tạo, kỹ năng mềm, tính chuyên nghiệp của từng nhân viên. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nâng cao và đổi mới chất lượng dịch vụ để ASD Group giữ vững là công ty tổ chức sự kiện uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng và cam kết đem đến giá trị tốt nhất, hoàn thiện nhất cho từng yêu cầu của khách hàng.

Đối với các tập đoàn FDI lớn đầu tư ở Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung, ASD làm gì để tạo sự khác biệt đáp ứng phong cách riêng của từng đối tượng khách hàng này?

ASD lấy phương châm “Sáng tạo và sáng tạo không ngừng” làm yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên những giá trị khác biệt trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo nên thành công lớn tại mỗi sự kiện cho khách hàng.

Một điều quan trọng không kém khi làm việc với các tập đoàn FDI là, chúng tôi còn có cơ hội hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng.

Smartphone khiến ngành công nghiệp truyền thông thay đổi
Smartphone đã sẵn sàng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp truyền thông.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư