Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Aston Martin Lagonda Taraf chính thức trình làng tại Dubai
Minh Hải - 14/11/2014 06:40
 
Aston Martin Lagonda Taraf là sedan siêu sang hướng tới đối tượng khách hàng giàu có tại Trung Đông.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Aston Martin Morning Frost DB9 Volante lộ diện
Aston Martin Q ra mắt Satin Jet Black Vanquish Coupe
Aston Martin Lagonda đến Oman chạy thử
Sedan siêu sang Aston Martin Lagonda lộ diện
Cận cảnh Aston Martin V12 Vantage S Roadster
Aston Martin Lagonda sẽ là 'hàng hiếm'?

Trước đó, mẫu xe này đã được hãng xe Anh đưa đến chạy thử tại Oman để đánh giá tổng thể yếu tố vận hành cũng như độ bền của xe trong điều kiện khí hậu, thời tiết tại khu vực này.

Aston Martin Lagonda Taraf là sedan siêu sang được sản xuất với số lượng hạn chế bởi Aston Martin Q - bộ phận chuyên biệt chuyên thực hiện các dự án đặc biệt của Aston Martin. Mẫu xe này có thiết kế gợi nhớ đến dòng xe Lagonda huyền thoại do William Towns thiết kế vào năm 1976.

Trên mẫu sedan này, Aston Martin sử dụng nhiều chi tiết chế tạo thân vỏ từ chất liệu sợi carbon cao cấp. Bên cạnh đó, Aston Martin Lagonda Taraf còn được phát triển dựa trên nền tảng khung sườn nhôm VH. Bên cạnh đó, trục cơ sở của xe còn được kéo dài để tăng không gian cho hàng ghế phía sau. 

Tuy chính thức trình làng nhưng hãng xe Anh chưa công bố thông số kỹ thuật chính thức của Aston Martin Lagonda Taraf. Theo những thông tin trước đó, mẫu xe này được trang bị động cơ V12 dung tích 6.0 lít V12 với công suất khoảng 600 mã lực như Vanquish, hộp số tự động ZF 8 cấp. Sedan này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 4 giây và tiếp tục tăng tốc để đạt  tới vận tốc tối đa là 320 km/h.

Ngoài thông số kỹ thuật, giá bán của Aston Martin Lagonda Taraf cúng chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ với một chiếc xe chỉ được sản xuất hạn chế và nhắm vào thị trường cao cấp như Trung Đông.

Hình ảnh Aston Martin Lagonda Taraf vừa trình làng:

Hình ảnh Aston Martin Lagonda thử đường tại Oman Hình ảnh Aston Martin Lagonda thử đường tại Oman

() Vừa qua, hãng xe Anh là Aston Martin đã đưa mẫu sedan siêu sang Lagonda tới Oman để tiến hành chạy thử.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư