Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AstraZeneca được cấp phép xuất nhập khẩu thuốc tại Việt Nam
P.V - 20/12/2019 18:18
 
Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa công bố Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược từ Bộ Y tế.
TIN LIÊN QUAN

Đáp ứng các điều kiện quy định tại Nghị định 54/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 8/5/2017, AstraZeneca được phép thực hiện hoạt động xuất, nhập khẩu thuốc tại Việt Nam.

Ông Nitin Kapoor, Chủ tịch Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Chính phủ, Bộ Y tế, các cơ quan cấp bộ và các đối tác tại Việt Nam để AstraZeneca tiếp tục thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng hơn trong ngành dược phẩm Việt Nam. Đây cũng là dấu mốc quan trọng, giúp chúng tôi có thêm bước tiến lớn trong việc chuyển đổi mô hình vận hành để bệnh nhân được tiếp cận sớm hơn với các giải pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành y tế và bảo vệ sức khỏe cho người Việt Nam”.

.
Ông Nitin Kapoor – Chủ tịch Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam .

Có mặt tại Việt Nam suốt 25 năm qua, AstraZeneca đã đồng hành cùng các nỗ lực của Bộ Y tế để góp phần cải thiện sức khỏe cho người dân trên khắp đất nước.

Với giấy phép Công ty vừa được cấp, AstraZeneca sẽ tạo ra hơn 500 việc làm trình độ cao trong lĩnh vực khoa học y sinh, dược phẩm và quản trị doanh nghiệp, từ đó mang đến cho nhân tài trong nước nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và tham gia vào hệ thống AstraZeneca toàn cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư