Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
ASUS ZenFone ra mắt thị trường Đông Nam Á
Anh Hoa - 15/04/2014 11:54
 
Hôm nay (15/4) tại Jakarta (Indonesia), Tập đoàn ASUS đã chính thức công bố sự có mặt của loạt smartphone ZenFone tại thị trường Đông Nam Á.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4
Thị trường smartphone: “Chiếu dưới” nổi loạn
ASUS Fonepad Note 6 lên kệ, giá 9,99 triệu đồng
  Chủ tịch tập đoàn ASUS, ông Jonney Shih giới thiệu dòng Smartphone ZenFone  
  Chủ tịch tập đoàn ASUS, ông Jonney Shih giới thiệu dòng Smartphone ZenFone  

Tại buổi họp báo ra mắt, Chủ tịch Tập đoàn ASUS, ông Jonney Shih đã chia sẻ thông tin chi tiết về bộ ba sản phẩm ZenFone và giao diện người dùng độc quyền ASUS ZenUI cùng các tính năng độc đáo của sản phẩm.

Trong đó, có công nghệ chụp hình PixelMaster được xem là điểm nhấn quan trọng của ZenFone. Với công nghệ chụp hình độc quyền PixelMaster, trải nghiệm ghi hình, quay phim trong mọi điều kiện ánh sáng đều trở nên đơn giản và dễ dàng.

Khách hàng Đông Nam Á sẽ là những người đầu tiên được đón chào và trải nghiệm loạt điện thoại ZenFone cao cấp và tinh tế từ ASUS với các phiên bản kích thước và màu sắc đa dạng, phong phú. Tất cả được trang bị giao diện người dùng mới ASUS ZenUI với hơn 1.000 cải tiến giúp mang đến trải nghiệm di động lý thú, tiện lợi và mượt mà hơn bao giờ hết.

Đây là sự kiện họp báo quy mô lớn nhất của ASUS từ trước đến nay, với sự tham gia của  hơn 450 nhà báo đến từ các nước Việt Nam, Indonesia, Singapore, Malaysia. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng của ASUS cho ZenFone, nối tiếp các họp báo tại Đài Loan và Trung Quốc.

Ông Jonney Shih, cho biết: “Chúng tôi nóng lòng được mang đến người dùng tại Đông Nam Á một sản phẩm đẳng cấp, mạnh mẽ. Tôi luôn tin rằng, công nghệ tốt nhất là công nghệ được đông đảo người dùng sử dụng, vì vậy chúng tôi đặt chân trên cuộc hành trình tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi. Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra một chiếc điện thoại đặc biệt nhất cho tất cả mọi người để trải nghiệm và tận hưởng”.

ZenFone được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng để mang đến trải nghiệm di động vượt trội.

Ông Gregory Bryant, Phó Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành Intel khu vực Châu Á – Thái Bình Dương & Nhật Bản, cho biết: “Intel tự hào được đồng hành cùng ASUS trên hành trình sáng tạo nên ZenFone với các bộ vi xử lý Intel Atom của chúng tôi. ZenFone sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm ấn tượng với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn sẽ một chọn lựa hấp dẫn cho khách hàng”.

Bộ ba Zenfone có giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam, lần lượt là: Zenfone 4 có giá 1,99 triệu đồng; Zenfone 5 gồm hai phiên bản A500 có giá: 4,49 triệu đồng và A501 có giá: 3,99 triệu đồng; mẫu cao cấp nhất trong dòng là Zenfone 6 có giá: 5,99 triệu đồng.

14 phablet màn khủng, cấu hình tốt nhất hiện nay 14 phablet màn khủng, cấu hình tốt nhất hiện nay

Trong khi ngày càng có nhiều người yêu thích smartphone màn hình lớn, các công ty đã nhanh chóng đáp ứng xu hướng mới. Dưới đây là 14 smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư