-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Bằng việc tạo dựng trải nghiệm nhập vai kịch bản kép "trong nhà + ngoài trời" sáng tạo, thương hiệu mang đến cho khán giả toàn cầu một cách kết nối phong phú và hấp dẫn hơn với tầm nhìn "Sang trọng kiểu mới".
Tại sự kiện, mẫu xe ý tưởng Trí tuệ Cảm xúc (EI) đầu tiên trên thế giới, AVATR VISION XPECTRA, được thiết kế bởi Giám đốc Thiết kế Nader Faghihzadeh, đã thu hút sự chú ý của du khách châu Âu trong lần ra mắt này.
Bên cạnh đó, AVATR 012 phiên bản giới hạn hợp tác cùng nhà thiết kế Kim Jones, mẫu tùy chỉnh độc quyền AVATR 11 Royal Edition, mẫu SUV đô thị hạng sang AVATR 07, và mẫu sedan thể thao hạng sang AVATR 06 cũng chiếm vị trí trung tâm – thể hiện có hệ thống những khám phá mới nhất của AVATR trong thiết kế nguyên bản và công nghệ thông minh.
AVATR 07, được định vị là SUV đô thị hạng sang, kết hợp hài hòa sự rộng rãi thoải mái với ấm áp cảm xúc. Mẫu xe này đã được vinh danh với Giải thưởng Thiết kế iF 2025 tại Đức và Giải Vàng Thiết kế Quốc tế IDA tại Mỹ, thu hút đông đảo khách tham quan.
Trong khi đó, sedan thể thao hạng sang AVATR 06, gây ấn tượng cho khán giả với dáng xe thấp và những đường nét tinh tế, trở thành một điểm nhấn của triển lãm.
Bản tùy chỉnh độc quyền AVATR 11 Royal Edition phô diễn chất sang trọng thông qua sự kết hợp tinh tế giữa sắc Obsidian Black và Noble Gray, bề mặt hoàn thiện bóng bẩy lấy cảm hứng từ sự tráng lệ của Nhà hát Opera Hoàng gia, khiến nó trở thành tâm điểm khác của triển lãm.
Trong khi đó, phiên bản giới hạn AVATR 012, được đồng thiết kế bởi Kim Jones và Nader Faghihzadeh, thu hút sự chú ý với đường nét điêu khắc dạng bạc lỏng (liquid-silver) và nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc.
Được hỗ trợ bởi dòng sản phẩm "Sang trọng kiểu mới" này, AVATR đã nhận được sự tin tưởng từ gần 190.000 khách hàng và phản hồi tích cực tại các thị trường như Thái Lan, UAE và Singapore. Trong năm 2025, công ty dự kiến sẽ mở rộng sang hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, xây dựng mạng lưới hơn 160 kênh phân phối.
Là đại diện của dòng xe điện sang trọng kiểu mới nguyên bản và thông minh, AVATR đang tiến lên với tư duy Toàn cầu bẩm sinh (Born Global) hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực xe điện thông minh sang trọng kiểu mới.
-
Sáng kiến Years of Culture của Qatar công bố các quốc gia đối tác cho năm 2026 và 2027. -
SEG Solar khởi công xây dựng cơ sở sản xuất thanh năng lượng mặt trời silicon và tấm wafer công suất 3GW tại Indonesia -
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty -
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


