
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Vị Khách thứ 2 triệu trong năm 2016 của khu du lịch Bà Nà Hills |
Hân hoan trước niềm vui, chị Dung chia sẻ: “Đây đã là lần thứ 4 tôi đến Bà Nà Hills. Lần này trở lại với gia đình, tôi cảm thấy ngạc nhiên với nhiều sự thay đổi ở nơi đây. Và thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành vị khách thứ 2 triệu trong năm 2016. Với phần quà này, chắc chắn tôi sẽ còn quay lại để tận hưởng hết vẻ đẹp phong cảnh cũng như dịch vụ tại Bà Nà Hills”.
Bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group, Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà cho biết: “Ngày 19/11/2014, chúng tôi chào đón du khách thứ một triệu trong năm và chỉ hai năm sau chúng tôi vui mừng chào đón vị khách thứ hai triệu trong năm. Sự kiện này đánh dấu mốc son của Khu du lịch Bà Nà Hills. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng chọn lựa Bà Nà Hills là điểm đến, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng và khác biệt”.
Tại buổi lễ chào đón du khách thứ 2 triệu, du khách thứ 1.999.999 Liu So Hee (du khách Hàn Quốc) và 2.000.001 là bà Nguyễn Thị Điệp (SN 1947, du khách TP. HCM) cũng may mắn nhận phần quà tặng là 1 voucher trị giá 5.000.000đ/người và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 1 năm.
Cũng nhân dịp đặc biệt này, 2.500 phần quà đã được gửi tới các du khách có mặt tại sự kiện như tình cảm trân trọng mà Bà Nà Hills dành cho những du khách đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Khu du lịch; thay lời chúc một năm mới an lành, may mắn.Bà Nà Hills trong những năm qua đã trở thành một sản phẩm du lịch ấn tượng của TP Đà Nẵng.
Năm 2016 đánh dấu bước ngoặt của du lịch Đà Nẵng khi thành phố vinh dự nhận giải thưởng "Thành phố lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á năm 2016" từ World Travel Awards. Góp phần vào sự vươn lên của ngành du lịch thành phố, Bà Nà Hills đã và đang làm nên sự khác biệt và hấp dẫn với không gian lễ hội phong phú, đặc sắc suốt 4 mùa, trở thành điểm đến "không thể bỏ qua" của du khách trên hành trình khám phá di sản Miền Trung.

-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh