-
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng
| Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là điểm đến được du khách Việt Nam yêu thích nhất trong quý I/2023. (Ảnh: Hồ Hạ) |
Đó là một trong những nội dung vừa được Công ty cố vấn, nghiên cứu thị trường du lịch OutBox cung bố theosố liệu nghiên cứu thị trường du lịch Việt Nam trong quý I/2023.
Nghiên cứu này thực hiện với các hạng mục: điểm đến được khách nội địa yêu thích nhất; tốp những thị trường khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất; các hãng hàng không được yêu thích nhất; các nền tảng đặt phòng được sử dụng nhiều nhất…
Ở mục điểm đến được du khách Việt Nam yêu thích nhất trong quý I, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đứng vị trí số 1, xếp sau là các điểm đến: Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. HCM.
Đối với tốp thị trường quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất trong quý I, dẫn đầu là Hàn Quốc, tiếp đến là các nước Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Anh.
Những hãng lữ hành được du khách yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ, đặt tour nhiều nhất là: Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist, Vietnamtourism, Vietnam Booking.
Tốp những cơ sở lưu trú được du khách yêu thích nhất là: Novotel, JW Mariott, Sheraton, InterContinental, Pullman.
Những trang đặt phòng, dịch vụ lưu trú được khách lựa chọn, đứng đầu là Traveloka (40% du khách lựa chọn), cao hơn 10% so với dịch vụ đứng thứ 2 là Booking.com. Tiếp theo là các nền tảng Agoda, Expedia, Trip.com.
-
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh -
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
