-
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á -
Cơ quan du lịch nước ngoài quảng bá, xúc tiến rầm rộ tại VITM Hà Nội 2024
Chiều 21/4, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2023 mang tên “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang”.
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Chương trình được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.
Những lễ hội, sự kiện đặc sắc sẽ diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong năm 2023 là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam; Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng…
Ngoài ra, nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc khác sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, VinWonders Nam Hội An và các hoạt động đặc sắc hai bên bờ sông Hàn, các bãi biển.
Để thu hút du khách, Đà Nẵng dành cho du khách 10.000 voucher của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4 - 5 sao, vé xem pháo hoa, show diễn, đi tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề tặng.
Các đơn vị ký kết đồng hành Chương trình kích cầu Đà Nẵng năm 2023. |
Du khách sẽ có cơ hội nhận voucher, vé dịch vụ... thông qua hình thức share hoặc like ảnh và video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame trên các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, chương trình kích cầu thị trường nội địa được thực hiện qua fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook, với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.
Với khách quốc tế, năm nay Đà Nẵng sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ và ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.
Đến nay, hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch đăng ký tham gia và đồng hành triển khai chương trình của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour…
Riêng về Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023), Tập đoàn Sun Group cho biết, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 – 8/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội gồm Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ trở lại trong tháng 6/2023. |
Năm nay, Lễ hội sẽ có chủ đề chung là “Thế giới không khoảng cách”, nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh.
Đêm khai mạc sẽ diễn ra tối ngày 2/6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa: Canada - Pháp (10/6 - Tình yêu không biên giới); Australia - Italy (17/6 - Chinh phục những giấc mơ); Ba Lan- Anh (24/6 - Vũ điệu của thiên nhiên).
“Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách. Cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc, khách du lịch nội địa và quốc tế có thể tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng”, bà Trương Thị Hồng Hạnh chia sẻ.
-
Có cả múa rồng lẫn nhảy hiện đại tại Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2024 -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
PGS TS Phạm Trung Lương: Cần chính sách đặc thù để Phú Quốc phát triển xứng tầm -
Doanh nghiệp Bình Định cam kết không tăng giá tour dịp 5 ngày nghỉ lễ -
Gần 80.000 khách tham quan, mua sắm tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024 -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024