
-
Tour du lịch “về nguồn” hút khách dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Ninh Thuận tổ chức Tuần Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Ẩm thực vào cuối tháng 4
-
Du lịch Đồng Tháp đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế
-
Check-in Việt Nam bằng công nghệ: Trải nghiệm mới từ “Yêu lắm Việt Nam”
-
Cơ hội cho du lịch trước “sóng gió” thuế quan toàn cầu -
Hà Nội hướng tới xây dựng hệ sinh thái du lịch Halal toàn diện
Chiều 21/4, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đã công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2023 mang tên “Tận hưởng Đà Nẵng – Enjoy Da Nang”.
Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Chương trình được thực hiện với hình thức mới trên cơ sở cập nhật, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của các thị trường hiện nay.
Những lễ hội, sự kiện đặc sắc sẽ diễn ra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong năm 2023 là Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình Khai trương mùa du lịch Biển Đà Nẵng; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam; Liên hoan Phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng…
Ngoài ra, nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc khác sẽ được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Mikazuki, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, VinWonders Nam Hội An và các hoạt động đặc sắc hai bên bờ sông Hàn, các bãi biển.
Để thu hút du khách, Đà Nẵng dành cho du khách 10.000 voucher của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4 - 5 sao, vé xem pháo hoa, show diễn, đi tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề tặng.
![]() |
Các đơn vị ký kết đồng hành Chương trình kích cầu Đà Nẵng năm 2023. |
Du khách sẽ có cơ hội nhận voucher, vé dịch vụ... thông qua hình thức share hoặc like ảnh và video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame trên các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, chương trình kích cầu thị trường nội địa được thực hiện qua fanpage Danang FantastiCity, group Việt Nam ơi! trên Facebook, với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng.
Với khách quốc tế, năm nay Đà Nẵng sẽ thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia và Thái Lan.
Ngoài ra, các trung tâm thương mại, siêu thị, cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố sẽ triển khai chương trình “Happy Hour” với việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt vào các khung giờ và ngày thấp điểm, giúp du khách có những giây phút trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất.
Đến nay, hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch đăng ký tham gia và đồng hành triển khai chương trình của các đơn vị trên các trang mạng trong nước và quốc tế: Danang FantastiCity, Kkday, GDL, Ghost Tour…
Riêng về Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023), Tập đoàn Sun Group cho biết, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 – 8/7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội gồm Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.
![]() |
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ trở lại trong tháng 6/2023. |
Năm nay, Lễ hội sẽ có chủ đề chung là “Thế giới không khoảng cách”, nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh.
Đêm khai mạc sẽ diễn ra tối ngày 2/6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa: Canada - Pháp (10/6 - Tình yêu không biên giới); Australia - Italy (17/6 - Chinh phục những giấc mơ); Ba Lan- Anh (24/6 - Vũ điệu của thiên nhiên).
“Thông qua việc hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình kích cầu năm nay, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách. Cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc, khách du lịch nội địa và quốc tế có thể tận hưởng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc, trải nghiệm thú vị về Đà Nẵng”, bà Trương Thị Hồng Hạnh chia sẻ.

-
Du lịch Đồng Tháp đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế -
Check-in Việt Nam bằng công nghệ: Trải nghiệm mới từ “Yêu lắm Việt Nam” -
Cơ hội cho du lịch trước “sóng gió” thuế quan toàn cầu -
Hà Nội hướng tới xây dựng hệ sinh thái du lịch Halal toàn diện -
Du lịch Tuần Châu tạo sức bật từ kết nối thực chất -
Hà Nội công nhận điểm du lịch Thụy Lâm -
Du lịch đảo Tuần Châu đổi mới, hấp dẫn doanh nghiệp lữ hành
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa