Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Bắc Giang - “Điểm săn mồi” của các nhà đầu tư bất động sản sành sỏi
P.V - 23/02/2024 11:41
 
Trong năm vừa qua, Bắc Giang sở hữu nhiều chỉ số trong top đầu cả nước: thu hút FDI, GRDP, ứng dụng chuyển đổi số, cải cách hành chính… Đây cũng chính là những yếu tố vĩ mô lý tưởng để cân nhắc khi đầu tư bất động sản.
TIN LIÊN QUAN

Hội tụ đủ những yếu tố lý tưởng để trở thành một trung tâm kinh tế lớn

Bắc Giang có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, cửa ngõ quan trọng phía Đông Bắc của vùng Thủ đô Hà Nội, trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 50km, cách cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) 110km và cách Cảng Hải Phòng 140km. Những năm qua, Bắc Giang đã tận dụng tối đa vị trí chiến lược của mình để đưa các chỉ số kinh tế - xã hội ngày càng cất cánh: thu hút khoảng 3 tỷ USD vốn FDI đăng ký trong năm 2023 và nhiều năm liền nằm trong top 10 địa phương dẫn đầu về thu hút vốn FDI của cả nước, đứng đầu về GRDP, top 4 về chỉ số cải cách hành chính, top 9 về chỉ số chuyển đổi số

Nói riêng về FDI, Bắc Giang đang vươn lên trở thành “thủ phủ công nghiệp mới” của miền Bắc, nhờ những nỗ lực về đầu tư và cải thiện hạ tầng, cải cách hành chính cũng như đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Không chỉ thu hút được những “đại bàng” công nghệ thế giới như Hana Micron, Foxconn, Luxshare-ICT, JA Solar, mà mới đây Bắc Giang cũng đã trở thành bến đỗ tiếp theo tại Việt Nam của ông lớn trong ngành bán lẻ châu Á Aeon Mall, cho thấy tiềm năng và sức hút mạnh mẽ ở tầm vĩ mô của địa phương này.

Bắc Giang hội tụ đủ yếu tố lý tưởng để trở thành trung tâm kinh tế lớn ở miền Bắc

Cùng với tầm nhìn 2030, khi Thành phố Bắc Giang trở thành đô thị loại 1 và mục tiêu tốc độ đô thị hóa đạt 58% đến 2025, thì nhu cầu về nhà ở, môi trường sống đạt tiêu chuẩn xanh, đồng bộ, hiện đại sẽ càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Bước sang đầu năm 2024, trong xu hướng dòng tiền đầu tư BĐS đang được khơi thông nhiều hơn, đặc biệt ở các địa phương có nhịp kinh tế ổn định, định hướng quy hoạch rõ ràng, có nhiều biện pháp tích cực tháo gỡ vướng mắc và thúc đẩy thị trường, thì Bắc Giang đang nổi lên với đầy đủ những yếu tố lý tưởng của một trung tâm kinh tế lớn ở miền Bắc.

Mascity - “Bất động sản dòng tiền” hấp dẫn tại trung tâm Thành phố Bắc Giang

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại vùng lõi của trung tâm Thành phố Bắc Giang, tiếp giáp với trục đường tỉnh 293 rộng 48m - trục đường huyết mạch phát triển đô thị mới và sinh thái của Bắc Giang theo định hướng phát triển giai đoạn 2022 - 2025. Trong vòng kết nối chiến lược và trung tâm của Thành phố Bắc Giang thì Mascity sở hữu vị trí tâm điểm, dễ dàng kết nối muôn nơi. Từ Mascity Bắc Giang, chỉ mất 3 phút để di chuyển tới những khu trung tâm hành chính mới và các tiện ích về giáo dục, sinh thái, thương mại như: Trường Liên cấp FPT, Trường Chính trị, quảng trường trung tâm, công viên sinh thái, Go! Bắc Giang, Lotte, phố đi bộ…, liền kề trường điểm tỉnh Bắc Giang và tương lai là Aeon Mall. Mascity Bắc Giang cũng rất gần với các công viên lớn, thuận tiện kết nối tới các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Giang.

Mascity Bắc Giang sở hữu vị trí đẹp và quy hoạch “hay” tại trung tâm thành phố Bắc Giang

Không chỉ đẹp về vị trí mà Mascity còn hay về quy hoạch với đa dạng loại hình sản phẩm nhưng số lượng lại rất hữu hạn, chỉ 78 căn shophouse - liền kề tự xây và 11 căn shophouse hoàn thiện với các thông số lý tưởng: sản phẩm tự xây có diện tích từ 81m2 - 113 m2, mặt tiền 6m, xây 100% đất, tối đa 7 tầng, mặt đường rộng 17,5m - 20m; sản phẩm xây sẵn có diện tích từ 112m2 - 129m2, mặt tiền 7m, bám mặt đường ĐT293 48m.

Theo đại diện Dự án chia sẻ, đây là một trong những dự án hiếm hoi ở Bắc Giang có đầy đủ pháp lý và tự tin mở bán ngay đầu năm 2024 với nhiều chính sách hấp dẫn như chiết khấu 6%, hỗ trợ lãi suất 12 tháng cùng rất nhiều phần quà giá trị liên tục được tung ra dành cho các nhà đầu tư chốt deal sớm.

Đã qua rồi thời “lướt sóng” đất nền nhanh và thu về lợi nhuận quá dễ dàng, càng không còn thời các chủ đầu tư “tay không làm dự án”, bởi hành lang pháp lý ngày càng đẩy thị trường BĐS nói chung và phân khúc đất nền nói riêng tiến tới sự minh bạch. Bởi vậy, chỉ những dự án tròn trịa về pháp lý, chủ đầu tư tiềm lực mạnh, vị trí trung tâm các đô thị phát triển mới đảm bảo được tính thanh khoản và sinh lời bền vững cho khách hàng, nhà đầu tư.

Dự án Mascity sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Thành phố Bắc Giang, đầy đủ pháp lý, sổ đỏ từng lô.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư