Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 15 tháng 10 năm 2024,
Bamboo Airways chính thức mở lại mạng bay thường lệ quốc tế
Anh Minh - 15/10/2024 15:50
 
Đường bay kết nối giữa TP.HCM và Bangkok dự kiến khai thác từ cuối tháng 11/2024 sẽ đánh dấu việc Bamboo Airways tái thiết lập mạng bay thường lệ quốc tế sau một thời gian chỉ khai thác các đường bay nội địa.
Lịch khai thác đường bay
Lịch khai thác đường bay TP.HCM - Bangkok của Bamboo Airways.

Từ 26/11, Bamboo Airways sẽ triển khai đường bay thẳng thường lệ, kết nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok, Thái Lan), tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. 

Các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam của Bamboo Airways có giờ bay rất thuận tiện, giúp du khách dễ dàng di chuyển về trung tâm Bangkok và làm thủ tục lưu trú tại các khách sạn sau khi hạ cánh mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. 

Nhân dịp tái khai thác đường bay, Bamboo Airways đem tới mức ưu đãi hấp dẫn chưa từng có – chỉ từ 0 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí) và áp dụng trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng, nhằm tri ân tất cả các khách hàng luôn tin tưởng, lựa chọn bay cùng Bamboo Airways.

Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đặt mua vé bay Thái Lan qua các kênh phân phối chính thức của Hãng: website/ứng dụng di động Bamboo Airways, các phòng vé, đại lý chính thức của Hãng trên toàn quốc.

Theo ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Bamboo Airways, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc quan trọng, khi hãng chính thức thiết lập trở lại mạng bay quốc tế thường lệ sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho sự phục hồi tích cực của Bamboo Airways và là bước đi đúng hướng theo lộ trình đã đề ra.

“Với những chuyến bay hàng ngày kết nối giữa TP.HCM và Bangkok - 2 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam và Thái Lan, Bamboo Airways hi vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn bay thuận tiện và dễ dàng cho du khách 2 nước, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ tết cuối năm”, ông Lương Hoài Nam cho biết thêm.

“Việt Nam có vị trí địa lý rất gần Thái Lan. Việc di chuyển giữa 2 nước rất thuận lợi. Phần lớn khách du lịch Việt Nam quay trở lại Thái Lan lần thứ hai, thứ ba thay vì lần đầu tiên. Ngoài ra Thái Lan còn là điểm đến cuối tuần ưa thích của người Việt, vì sự tiện lợi và không cần phải lên kế hoạch từ trước”, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết.

Ngược lại, Việt Nam cũng nằm trong top 3 quốc gia được du khách Thái Lan đến thăm nhiều nhất năm 2023, với những địa điểm được đặc biệt yêu thích như: Đà Lạt, Nha Trang, Sapa, Hà Nội, Đà Nẵng, …

Nắm bắt được nhu cầu của du khách, Bamboo Airways đã nghiên cứu kỹ lưỡng và lựa chọn Thái Lan là điểm kết nối đầu tiên khi tái thiết lập mạng đường bay kết nối các nước Đông Nam Á. Trước đó, Bamboo Airways đã từng đưa vào khai thác các đường bay thường lệ TP.HCM – Bangkok (từ tháng 4/2022) và Hà Nội – Bangkok (từ tháng 3/2023).

Ngoài ra, để đáp ứng nhu di chuyển gia tăng trong giai đoạn cao điểm cuối năm và năm mới Ất Tỵ, Bamboo Airways dự kiến bổ sung thêm 2 tàu bay mới trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2024. Trên cơ sở đó, Hãng sẽ xem xét tăng tần suất khai thác các đường bay hiện hữu, đồng thời tái khai thác nhiều đường bay nội địa đi Thanh Hóa, Phú Quốc… và các đường bay quốc tế thường lệ, mà đầu tiên là đường bay kết nối Thái Lan.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư