Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City
- 12/07/2014 08:39
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cất nóc dự án căn hộ mạ vàng Hòa Bình Green City
BIDV tin thì mới đồng hành cùng Hoà Bình Green City
Sáng nay, bán chung cư thang máy mạ vàng
Chung cư đầu tiên có thang máy mạ vàng
Hoa Binh Green City cam kết nhận lại căn hộ, trả thêm tiền
Trố mắt với căn hộ 6 sao của đại gia Đường "bia"

Khởi công từ cuối năm 2011, Hòa Bình Green City được xây dựng trên diện tích 2,7ha tại số 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, là tổ hợp gồm 2 toà tháp 27 tầng được kết nối với nhau bằng trung tâm thương mại cao 5 tầng ở phía dưới.

  Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City  
  Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình trao chìa khóa và lì xì cho khách hàng đầu tiên nhận nhà.  

Hòa Bình Green City hướng ra sông Hồng và cách bờ Đông sông Hồng chỉ 500m, dự án nằm ngay cạnh cầu Vĩnh Tuy và nằm trên tuyến giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3,5 km về phía Nam.

Chủ đầu tư đã xây dựng dự án theo tiêu chuẩn 6 sao, với kết cấu bê tông cốt thép có thể chống được động đất cấp 8, sử dụng kính hộp 3 lớp tốt nhất thế giới. Chi phí xây dựng Hoà Bình Green City cao hơn tới 25% so với các toà nhà “tiêu chuẩn 5 sao” khác như Pacific Place, nhưng giá bán lại chỉ từ 20,5 triệu đồng/m2 (đối với căn hộ không gian sáng tạo) và 26 triệu đồng/m2 (đối với gói căn hộ hoàn thiện).

Cuối năm 2013, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình đã quyết định mạ vàng thành lan can căn hộ, dát vàng cửa thang máy và phào chỉ sảnh đón tầng 1. Lúc đó, không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR gây sốc của Hoà Bình nhưng ông Đường đã chứng minh là “nói thật, làm thật” bằng cách hoàn thiện căn hộ thật để khách hàng mục sở thị.

Các căn hộ tại Hoà Bình Green City có diện tích từ 63 m2-126 m2. Tổng số căn hộ 500 căn, đến nay tòa nhà chỉ còn lại 34 căn chưa có chủ.

Đây là dự án bất động sản hiếm hoi mà chủ đầu tư dành toàn bộ tầng thượng phục vụ đời sống cư dân. Hòa Bình là chủ đầu tư hiếm hoi xây dựng khu tâm linh trên sân thượng của tòa nhà. Khu tâm linh sẽ là không gian để khách hàng hướng tới những giá trị truyền thống tốt đẹp. Bên cạnh đó, trên tầng thượng còn được chủ đầu tư thiết kế thành nơi giải trí cuối tuần với sân ập Golf, vườn sinh thái, bãi cỏ picnic nướng BBQ cho cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư