Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Bàn giao đợt đầu, mở bán đợt cuối Văn Phú Victoria
- 19/08/2014 14:32
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chung cư Daewoo Cleve: Sức ép từ bạn láng giềng
Mở bán Văn Phú đợt cuối giá 15 triệu đồng/m2
Đất Xanh bất ngờ chào bán 4 dự án trong tháng ngâu
Khách hàng Văn Phú Victoria "đứng tim" vì bị bán căn hộ
Chộn rộn với các gói tín dụng mới
  Bàn giao đợt đầu, mở bán đợt cuối Văn Phú Victoria  
  Chủ đầu tư Khu chung cư Văn Phú Victoria tổ chức Lễ bàn giao căn hộ cho cư dân Văn Phú – Victoria ngày 18/8.  

Trước đó, vào ngày 18/8, Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, Chủ đầu tư Khu chung cư Văn Phú Victoria đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ cho cư dân Văn Phú – Victoria.

 Hiện tại, toàn bộ các tiện ích, dịch vụ tại Văn Phú Victoria đã hoàn thiện và đi vào sử dụng: Mỗi Tòa đều có 01 quầy lễ tân để phục vụ cư dân; Trường Mẫu giáo tại tầng 5 với quy mô rộng, không gian trong lành và thoải mái cho các trẻ vui chơi; phòng sinh hoạt cộng đồng làm nơi tổ chức các sự kiện cho cư dân; 02 tầng hầm diện tích 30.000m2 đảm bảo nơi đổ xe ô tô và xe máy cho cư dân; bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, của hàng, nhà hàng, Ngân hàng và các dịch vụ khác. Hệ thống an ninh được kiểm tra và giám sát 24/24 trong ngày và 7 ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết.

Hiện Công ty Văn Phú – Invest đã ký hợp đồng với Công ty quản lý dịch vụ PMC, là một đơn vị quản lý chung cư hàng đầu hiện nay, nhằm cung cấp cho cư dân The Văn Phú - Victoria dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đem lại cho cư dân cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất, đồng thời làm gia tăng thêm giá trị căn hộ của cư dân tại Quận Hà Đông.

Song song với các tiện ích ngay trong tòa nhà, Văn phú Victoria nằm ngay trung tâm của Khu đô thị Văn Phú- khu đô thị hiện đại của Hà Nội với quy mô 100ha, do đó, được cộng hưởng những tiện ích của khu đô thị mang lại, từ vườn hoa, mặt  nước, công viên cây xanh, các khu vui chơi giải trí, các dịch vụ y tế, ngân hàng, nhà trẻ… Hiện nay, các tiện ích này đã hoàn thiện và đã được đưa vào sử dụng.

Ngày23/8, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức buổi mở bán các căn hộ còn lại thuộc Khu chung cư Văn Phú Victoria . Các căn hộ Văn Phú Victoria được Đất Xanh  Miền Bắc chào bán với mức giá từ 15 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) với hình thức chìa khóa trao tay, khách hàng có thể nhận nhà vào ở ngay.

Văn Phú Victoria bàn giao căn hộ cho khách mua nhà Văn Phú Victoria bàn giao căn hộ cho khách mua nhà

(Baodautu.vn) Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú (Vanphu Invest) vừa thông báo, những căn hộ đầu tiên của Văn Phú Victoria sẽ được giao chìa khóa vào ngày 18/8 tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư