Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bằng Kiều làm giám khảo khách mời Vietnam Idol
Tâm Giao - 11/03/2015 08:53
 
Lần đầu tiên sau nhiều năm ca hát tại hải ngoại, nam ca sĩ sẽ tham gia một chương trình thực tế về ca hát.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dương Mỹ Linh bất ngờ về nước ủng hộ Bằng Kiều
Bằng Kiều làm show hát cùng những người bạn thân
Ca sĩ Bằng Kiều, Thu Phương đi lễ chùa đầu năm
Dương Mỹ Linh gọi Bằng Kiều là 'người bạn cuộc đời'
Bằng Kiều 'tình tứ' Lệ Quyên tại sân khấu hải ngoại
16_1426009055.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều làm giám khảo khách mời Vietnam Idol 2015.

Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol 2015 công bố thông tin Bằng Kiều sẽ là giám khảo khách mời Vòng Audition (Vòng thử giọng) tại Hà Nội. Theo đó, nam ca sĩ cùng bộ ba: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Thu Minh lựa chọn và trao những chiếc vé vàng đầu tiên cho các tài năng ca hát tại khu vực phía Bắc, diễn ra vào ngày 17/3 ở Hà Nội. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong trò giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về ca hát sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại.

Nam ca sĩ cũng xác nhận việc anh được nhà sản xuất chương trình The Voice mời làm huấn luyện viên, nhưng anh đã từ chối vì thấy không thích hợp.

Bằng Kiều từng bén duyên với Vietnam Idol từ mùa thứ năm trong vai trò hướng dẫn trực tiếp cho top 2 Nhật Thủy và Minh Thùy. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi nhận được lời mời từ ban tổ chức để trở thành một trong bốn giám khảo của cuộc thi, góp phần tìm kiếm những tài năng ca hát cho chương trình ở mùa thứ sáu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, tôi sẽ cùng các giám khảo còn lại mang lại cơ hội cho những giọng hát mới đến gần công chúng".

Theo Bằng Kiều, anh đánh giá cao một thí sinh hội tụ cả yếu tố chất giọng lẫn cảm xúc khi thể hiện bài hát. 

21.jpg
Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2015 (từ trái sang): Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi.

Năm nay, fomart của Vietnam Idol có sự đổi mới. Trong mỗi tập vòng liveshow, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… uy tín trong và ngoài nước làm giám khảo khách mời. Họ cùng bộ ba Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi đưa ra nhận xét và đánh giá kết quả học tập của thí sinh trong tuần đó. Như vậy, thay vì chỉ có ba giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 sẽ có 4 người ngồi trên "ghế nóng".

Vietnam Idol 2015 dự kiến lên sóng vào tháng 4.

Uyên Linh: 'Bên anh Dũng Đà Lạt, tôi được là chính mình'

() Quán quân Vietnam Idol 2010 cho rằng cô là một người lý trí trong chuyện tình cảm lẫn công việc.

Thanh Bùi sẽ ngồi 'ghế nóng' của Vietnam Idol 2015

() Thanh Bùi đã chính thức nhận lời mời từ ban tổ chức để trở thành một trong ba nhân vật sẽ ngồi “ghế nóng” của chương trình "Thần tượng âm nhạc Việt Nam- Vietnam Idol mùa 2015."  

Mỹ Tâm làm giám khảo của The Voice 2015?

()Thành công và được yêu thích với vai trò là giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm khiến cho khán giả xôn xao trước thông tin trở thành giám khảo của cuộc thi The Voice 2015 - Giọng hát Việt 2015

Ya Suy quán quân Vietnam Idol lên tiếng trước tin có con rơi

() Quán quân Việt Nam Idol 2013 đã chính thức nên tiếng khẳng định tin đồn có con rơi là không có thật. Anh tỏ ra khá sốc trước scandan này

Tâm Giao

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư