-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Dù tình hình kinh tế chưa mấy khởi sắc, nhưng nguồn hàng bánh Trung Thu của các doanh nghiệp vẫn rất dồi dào. Một số doanh nghiệp giữ nguyên sản lượng như năm ngoái, trong khi các doanh nghiệp khác cho biết, nguồn cung tăng 5 - 10% so với năm trước.
![]() | ||
Theo tin từ Công ty cổ phần Bibica, mùa Trung Thu năm nay, Bibica sẽ tung ra thị trường khoảng 550 tấn bánh, tăng 10% so với năm ngoái.
Để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, sản phẩm bánh Trung Thu Bibica được bán trên thị trường từ đầu tháng 7 (Âm lịch), tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc, với hơn 60 chủng loại, thuộc 3 dòng sản phẩm chính là bánh Trung Thu truyền thống, bánh Trung Thu dinh dưỡng và bánh Trung Thu cao cấp.
Với chủ ý thu hút khách hàng bằng dòng sản phẩm khác biệt, ngoài những sản phẩm truyền thống, thì dòng bánh Trung Thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, dành cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường… sẽ là dấu ấn trong mùa bánh Trung Thu 2013 của Bibica.
Ông Trương Phú Chiến, Tổng giám đốc Bibica cho biết, dù có nhiều cải tiến về chất lượng và mẫu mã, nhưng Bibica cố gắng duy trì mức giá hợp lý cho nhiều phân khúc khác nhau, với giá bánh thường 35.000 - 115.000 đồng/chiếc. Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá bán 250.000 - 790.000 đồng/hộp. Ngoài ra, các dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp có giá tới 1,25 triệu đồng/hộp.
Trong khi đó, Kinh Đô, nhà sản xuất sản lượng bánh gần như lớn nhất trên thị trường cho biết, năm nay, doanh nghiệp này cung ứng khoảng 2.100 tấn bánh Trung Thu ra thị trường, bằng sản lượng năm 2012, với hơn 100 loại bánh, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Theo ông Nguyễn Xuân Luân, Phó tổng giám đốc Kinh Đô, với giá trị thương hiệu đã được khẳng định, sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô đang có sức tiêu thụ tốt, dù mới đưa ra thị trường không lâu.
Nếu Bibica đầu tư hơn 10.000 điểm bán hàng, thì Kinh Đô cũng chứng tỏ là nhà cung ứng lớn cả về sản lượng lẫn điểm bán, với hơn 13.000 điểm bán bánh trên toàn quốc.
Tham gia đắc lực vào thị trường bánh Trung Thu, ngoài các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo lớn, còn có sản phẩm bánh đặc trưng của hệ thống khách sạn lớn, chuyên phục vụ các sản phẩm bánh thuộc phân khúc cao cấp, phục vụ chủ yếu khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức mua làm quà biếu.
Cuối tuần qua, Khách sạn Daewoo đã giới thiệu đến khách hàng bộ 3 sản phẩm bánh Trung Thu 2013, gồm: hộp Deluxe: gồm 2 bánh nhân sen, 2 bánh nhân hạt dẻ, 1 bánh nhân dứa và 1 bánh nhân dâu tây, giá 680.000 đồng/hộp; hộp Executive (kèm trà): gồm 2 bánh nhân sen, 2 bánh nhân hạt dẻ, 1 bánh nhân dứa và 1 bánh nhân dâu tây, kèm theo một hộp trà thượng hạng, giá 890.000 đồng.
Khách sạn Hilton Hanoi Opera cũng tung ra thị trường loạt bánh Trung Thu năm nay, với 2 dòng sản phẩm là hộp bánh thường và hộp bánh VIP. Bánh thường của Hilton bao gồm hộp 4 bánh to, hộp 8 bánh nhỏ (cùng có giá 650.000 đồng/hộp).
Các sản phẩm VIP của Hilton Hanoi Opera có giá dao động từ 2,2 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng/hộp.
Với sự đa dạng về nguồn hàng, mẫu mã và giá cả, người tiêu dùng thỏa sức chọn mua những sản phẩm phù hợp để thưởng lãm cũng như làm quà trong mùa Trung Thu năm nay.
Thế Hải
-
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng -
Giá xăng dầu giảm nhẹ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

