-
Chủ động từ sớm, Hà Nội bảo đảm nguồn hàng Tết Bính Ngọ 2026 -
iPOS.vn ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng cho hộ kinh doanh F&B -
Xuất khẩu rau quả 11 tháng vượt năm ngoái gần 640 triệu USD -
Thương mại Việt Nam sắp vượt 900 tỷ USD -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam
Để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, sản phẩm bánh trung thu Bibica được bán trên thị trường từ đầu tháng 7 (âm lịch), tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại đa dạng, thuộc 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp.
Đối với dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen.
Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.
![]() | ||
| Bánh cao cấp Phúc Nguyệt, gồm 4 bánh + 1 hộp trà của Bibica có giá 720.000 đồng/hộp |
Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo.
Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng. Đây là dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.
Dù có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã nhưng Bibica sẽ cố gắng duy trì mức giá hợp lý cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái.
Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,25 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp, trọng lượng 960g/hộp.
Đặc biệt, để phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước, ngoài việc mua hàng tại 10.000 điểm bán của Bibica trên toàn quốc, khách hàng có thể “đặt mua hàng trực tuyến” và được doanh nghiệp giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Thế Hải
-
Thêm lực đẩy cho thị trường đồ chơi trẻ em -
CPI tháng 11/2025 tăng 0,45% -
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025

