
-
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lít
-
Nhanh chóng hoàn thuế VAT cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo
-
Loạt ngành hàng tỷ USD tăng tốc
-
Quy định mới về hạn ngạch thuế quan với mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
-
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến -
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới
Để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, sản phẩm bánh trung thu Bibica được bán trên thị trường từ đầu tháng 7 (âm lịch), tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại đa dạng, thuộc 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp.
Đối với dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen.
Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.
![]() | ||
Bánh cao cấp Phúc Nguyệt, gồm 4 bánh + 1 hộp trà của Bibica có giá 720.000 đồng/hộp |
Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo.
Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng. Đây là dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.
Dù có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã nhưng Bibica sẽ cố gắng duy trì mức giá hợp lý cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái.
Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,25 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp, trọng lượng 960g/hộp.
Đặc biệt, để phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước, ngoài việc mua hàng tại 10.000 điểm bán của Bibica trên toàn quốc, khách hàng có thể “đặt mua hàng trực tuyến” và được doanh nghiệp giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Thế Hải
-
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% sau 8 tháng năm 2025 -
Dệt may tìm dư địa tăng trưởng từ thị trường mới -
Thủ tướng chỉ đạo đa dạng hóa thị trường xuất khẩu gạo -
Doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường nhờ chiến lược định vị thương hiệu -
Lưu ý doanh nghiệp giữ đà xuất khẩu sang thị trường trọng điểm -
Xuất khẩu điện tử vượt 100 tỷ USD sau 8 tháng
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025