-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
Để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, sản phẩm bánh trung thu Bibica được bán trên thị trường từ đầu tháng 7 (âm lịch), tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại đa dạng, thuộc 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp.
Đối với dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen.
Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.
Bánh cao cấp Phúc Nguyệt, gồm 4 bánh + 1 hộp trà của Bibica có giá 720.000 đồng/hộp |
Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo.
Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng. Đây là dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.
Dù có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã nhưng Bibica sẽ cố gắng duy trì mức giá hợp lý cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái.
Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,25 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp, trọng lượng 960g/hộp.
Đặc biệt, để phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước, ngoài việc mua hàng tại 10.000 điểm bán của Bibica trên toàn quốc, khách hàng có thể “đặt mua hàng trực tuyến” và được doanh nghiệp giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Thế Hải
-
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít -
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 -
Sản xuất nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up