-
Nông sản đạt chứng nhận OCOP vẫn khó vào hệ thống phân phối hiện đại -
Triển lãm LPG EXPO châu Á - Thái Bình Dương lần 5 sắp diễn ra tại Hà Nội -
CPI bình quân 9 tháng năm 2024 tăng 3,88% -
CPI tháng 9/2024 tăng 0,29% -
Quỹ bình ổn giá xăng dầu còn hơn 6.000 tỷ đồng -
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp
Để phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách, sản phẩm bánh trung thu Bibica được bán trên thị trường từ đầu tháng 7 (âm lịch), tại hơn 400 gian hàng, 10.000 điểm bán trên toàn quốc với hơn 60 chủng loại đa dạng, thuộc 3 dòng sản phẩm chính là bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu cao cấp.
Đối với dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp, Bibica tạo đột phá với dòng bánh mới Phúc Nguyệt. Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu cao cấp như cua huỳnh đế, trứng cá hồi, yến sào, vi cá, hải sâm,…dòng bánh Phúc Nguyệt năm nay còn có 02 loại bánh ngọt 2 nhân mới là đậu xanh - dâu và hạt sen - mè đen.
Về mặt bao bì, dòng bánh Phúc Nguyệt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng và sang trọng, đáp ứng tối ưu nhu cầu biếu tặng của doanh nghiệp.
Bánh cao cấp Phúc Nguyệt, gồm 4 bánh + 1 hộp trà của Bibica có giá 720.000 đồng/hộp |
Dòng bánh trung thu truyền thống có hơn 40 loại, bao gồm 3 dòng bánh: bánh nướng mặn, bánh nướng ngọt và bánh dẻo.
Dòng bánh trung thu dinh dưỡng sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiện, có chỉ số đường huyết rất thấp, đã được Viện Dinh Dưỡng Việt Nam thử nghiệm lâm sàng. Đây là dòng bánh sử dụng được cho người ăn kiêng và người bệnh tiểu đường.
Dù có nhiều cải tiến tạo nên sự vượt trội về chất lượng và mẫu mã nhưng Bibica sẽ cố gắng duy trì mức giá hợp lý cho nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, giá bình quân dao động từ 35.000 - 115.000 đồng/cái.
Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 250.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm lên đến 1,25 triệu đồng cho các hộp đặc biệt cao cấp, trọng lượng 960g/hộp.
Đặc biệt, để phục vụ khách hàng ở mọi miền đất nước, ngoài việc mua hàng tại 10.000 điểm bán của Bibica trên toàn quốc, khách hàng có thể “đặt mua hàng trực tuyến” và được doanh nghiệp giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
Thế Hải
-
Xuất khẩu đón sóng tiêu dùng cuối năm -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc 9 tháng năm 2024 đạt gần 150 tỷ USD -
Chi tiết mức tăng giá bán lẻ điện sinh hoạt từ ngày 11/10/2024 -
Lazada khuấy động mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 10.10 -
Giá xăng vừa đảo chiều tăng mạnh -
Giá xăng RON95 vọt lên 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu tăng, hàng Việt Nam dính kiện nhiều
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk